Phong cách thiết kế nội thất quán cafe làm nên thành công của quán

Khi có dự tính mở một quán café hẳn bạn phải nghĩ tới những đối tượng khách hàng của mình là ai, họ ở độ tổi nào, yêu thích gì để cho ra ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe của riêng bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ rất khó khăn để biến những ý tưởng của mình thành hiện thực nếu bạn chưa tìm được nơi trao gửi đúng niềm tin. Với các chuyên gia thiết kế hàng đầu của Archi World, hãy để chúng tôi cùng bạn hiện thực hoá ý tưởng tuyệt vời đó.

1. Thiết kế nội thất quán cafe phong cách Vintage

Trong thiết kế nội thất quán café, phong cách Vintage khá được ưa chuộng và được sử dụng khá nhiều. Có thể nói đây là một phong cách thiết kế có sự pha trộn, phá cách giữa các yếu tố của thập niên cũ với phong cách hiện đại (hay có thể gọi là những đồ đã qua sử dụng) tạo nên một không gian hài hoà và độc đáo nhưng không hề lỗi mốt. Cảm nhận được hơi thở cũng như phong cách riêng này, các kiến trúc sư của Archi World đã tạo nên một không gian quán café phong cách Vintage đặc biệt mà rất khó nơi nào có thể làm được.

Cảm nhận được thiết kế nội thất quán Cafe mang phong cách Vintage bạn có thể tới và cảm nhận tại quán cafe Cora 24 Hoà Mã, tâm huyết của các kiến trúc sư Archi World tạo nên:

Tầng 1 quán Cora cafe

Toàn bộ khu vực tầng 1 của Cora cafe với mong muốn thoả mãn nhiều đối tượng khách hàng, các kiến trúc sư của Archi World tận dụng không gian rộng rãi tại đây tạo nên sự đơn giản hài hoà và thiên nhiên từ những vật dụng cơ bản tới những vật dụng nhỏ nhất: quầy bar, cầu thang uốn lượn kiểu cổ, bàn ghế, cây giả trong tủ kính,… mang lại cho khách hàng cảm nhận một không gian mộc mạc, nhẹ nhàng, lãng mạn.

Thiết kế nội thất Cora cafe

Tầng 2 của quán thật sự dành cho các bạn yêu thích phong cách này với không gian mang đậm phong cách Vintage từ những bức tranh treo tường kiểu cổ, điện thoại, máy khâu,… thể hiện hơi thở hoài cổ.

2. Thiết kế nội thất quán cafe phong cách trẻ trung, hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, phong cách thiết kế kiến trúc trẻ trung hiện đại cũng được nhiều quán cafe hưởng ứng. Phong cách này là một phong cách thiết kế sạch sẽ, tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện trang trí rườm rà của các hình thức thiết kế khác. Một số người nhận thấy phong cách hiện đại quá đơn giản, thô, lạnh,… tuy nhiên, thiết kế nội thất quán cafe phong cách hiện đại lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là khi tới với những thiết kế nội thất quán cafe do các kiến trúc sư của Archi World tạo nên.

Để tham khảo phong cách thiết kế nội thất quán cafe phong cách hiện đại của Archi World, bạn có thể tham khảo quán cafe trên phố Tạ Quang Bửu, với đối tượng khách hàng là các bạn sinh viên, trẻ trung và năng động.

Quầy bar của quán café trên phố Tạ Quang Bửu

Thiết kế nội thấy quán café hiện đại tại đây

Để thể hiện phong cách trẻ trung và hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, quán được thiết kế chủ yếu với tông màu trầm kết hợp với hệ thống cây, cửa sổ giả tạo cho khách hàng cảm giác lạnh trầm lạnh nhưng không mất đi vẻ yên bình, đơn giản và đặc biệt cho toàn bộ không gian.

3. Thiết kế nội thất quán cafe phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất quán cafe phong cách Châu Âu hiện đại hiện nay cũng được khá nhiều khách hàng ưa thích, với thiết kế này, bạn sẽ cho khách hàng cảm nhận một không gian vô cùng sang trọng và hiện đại dành cho những đối tượng khách hàng yêu thích sự đẳng cấp.

Hướng tới mục đích này, các quán cafe mang phong cách Châu Âu do các kiến trúc sư Archi World thiết kế chú trọng tới sự hài hoà, loại bỏ những nét thô cứng hoặc những sự sắp xếp theo kiểu mẫu thông thường bằng những chiếc ghế da kết hợp với hệ thống ánh sáng hợp lý tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng cho nội thất quán mang phong cách Châu Âu hiện đại. Để được chiêm ngưỡng quán cafe mang phong cách này do Archi World thiết kế, bạn có thể tham khảo tại Coner cafe.

Khu vực quầy bar

Không gian sang trọng của Coner cafe

Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu bạn có ý định mở một quán café, bạn hãy nhớ, không gian của quán chính là một điểm nhất trong ấn tượng khách hàng, giúp họ nhớ tới bạn khi họ có ý định uống cafe một mình hoặc với bạn bè của họ. Hãy để các kiến trúc sư của Archi World giúp bạn tạo nên một không gian đặc biệt và ấn tượng.

Để được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất quán cafe, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Kiến trúc thế giới- Archi world JSC

Địa chỉ: No 1507 15F VNT Tower, 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Phone: 0936998836 – 0936238886