Không gian sống mang nét đặc trưng riêng giữa lòng Hà Nội

Giữa muôn vàn những bộn bề bận rộn, ở đâu đó Hà Nội vẫn nấp mình thật bình yên len lỏi trong từng ngóc ngách, mà phải để ý kỹ ta mới cảm nhận được: những con đường bằng lăng mùa hạ, khoảng sân tập thể cũ kỹ hay một chiều Hồ Tây lặng ngắm dòng nước trôi lãng đãng. Đó cũng có thể là những căn hộ thơm mùi an yên ẩn mình dưới lớp áo của khu đô thị sầm uất đang vươn mình lớn lên từng ngày.

Gần đây, những căn hộ xinh xắn mang nét đặc trưng riêng đang được giới trẻ yêu thích xê dịch săn lùng để F5 lại bản thân sau mỗi tuần dài mỏi mệt. Ở đó, tụi trẻ có thể sống chậm lại, hít hà mùi hương của Hà Nội vừa lạ mà vừa quen. Bước chân vào không gian đó, mọi xô bồ ngoài kia đều được gột rửa, chỉ còn lại những thảnh thơi, những cảm xúc nhẹ nhàng đọng lại đâu đó, khiến chúng cảm thấy mình thật sự đang sống, chứ không phải đang tồn tại.

Nằm trên con ngõ nhỏ của phố Đào Tấn, căn hộ New Square mang nét đẹp vừa hiện đại nhưng cũng thật giản đơn. Dọc theo con phố dẫn về căn hộ xinh xắn những ngày đầu tháng 5 này, chỉ cần ngước mắt lên, màu tím biếc mộng mơ của những chùm bằng lăng điểm xuyết khiến ta ngỡ quên đi tiếng còi xe chát chúa, những khói bụi, những giọt mồ hôi ngược xuôi sớm chiều để ngắm nhìn một Hà Nội bình yên và tĩnh lặng.

Hãy tự thưởng cho mình một bất ngờ nho nhỏ bằng việc cho phép bản thân sống chậm lại, gặm nhấm những cảm xúc mới mà đã bị lãng quên đâu đó từ lâu. Bạn sẽ luôn tìm thấy những cảm xúc rất khác khi sống trong không gian mới ấy. 

Một sáng chủ nhật, có thể dậy sớm ngắm Hà Nội sớm mai từ ban công tràn ngập ánh nắng chan hòa; tự pha cho mình một tách cà phê để ngày mới thêm hứng khởi; dạo quanh những con đường nên thơ ngập tràn sắc hoa bằng lăng mùa tháng Năm và tự nấu một bữa ăn thay vì quán xá đê mê cùng bè bạn như những ngày thường. Tin tôi đi, bạn sẽ thấy thêm yêu bản thân, thêm yêu cái Hà Nội bé mà không bé này.

Điều khiến nhiều người thích nhất ở căn hộ New Square là khu bếp nhỏ xinh với đầy đủ dụng cụ bếp núc. Bạn cũng có thể đi nhóm 2 - 5 người, cùng nấu cho nhau những bữa ăn với dăm ba câu chuyện phiếm nơi ban công xanh mướt đầy nắng và gió, cùng ôn lại kỷ niệm xưa hay đơn giản ngồi lặng im bên nhau ngắm phố phường Hà Nội bình yên trôi cùng một vài bản nhạc “chilling” cho thêm thú.

Căn hộ bé xinh này của Toantien Housing có lẽ chính là một bất ngờ nho nhỏ giữa lòng thành phố này dành cho ai mong muốn thoát khỏi những xô bồ ngoài kia. Hãy đến đây và tạm bỏ lại hết những mệt nhọc, những buồn lo phía sau, để “refresh” lại bản thân và cùng cảm nhận một Hà Nội bình yên như nó đã từng.

Toantien Housing luôn mở cửa chào đón bạn, hãy đặt phòng sớm để nhận được giá ưu đãi!

 

TOANTIEN HOUSING

No 27 Nam Trang St, Ba Dinh Dist, Ha Noi, Viet Nam

Tel: 1900 636 948

Website: toantienhousing.vn

Fanpage: facebook.com/toantienco.hanoi