Không khởi tố vụ “giết vợ, mẹ vợ rồi tự sát” ở Thanh Hóa

Sau khi dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ, Hướng đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Không khởi tố vụ “giết vợ, mẹ vợ rồi tự sát” ở Thanh Hóa - 1

Thảm án ở Thanh Hóa: Không khởi tố (ảnh minh họa)

Chiều 29/5, Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định đình chỉ điều tra đối với vụ trọng án làm 3 người chết tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh vào rạng sáng 28/5, do các tình tiết của vụ án đã được làm sáng tỏ và hung thủ đã tử vong.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 1h30 sáng 28/5, tại gia đình bà Phan Thị Hoa (SN 1970, ở thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Hoa cùng con gái là Quách Thị Nhung (SN 1992) tử vong tại chỗ, trên người có nhiều vết chém.

Trước khi vụ việc xảy ra, người dân thôn Đông nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phía nhà bà Hoa liền chạy sang. Khi tới nơi thì thấy Lê Huy Hướng (SN 1985, là chồng của chị Nhung, trú xã Yên Lễ, huyện Như Xuân) đang nằm thoi thóp trên sàn nhà nên đã đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, Hướng đã tử vong trên đường tới bệnh viện do bị bỏng quá nặng. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Hướng là hung thủ gây ra vụ thảm án trên. Sau khi dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ, Hướng đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu. Nguyên nhân dẫn tới hậu quả trên là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Hướng.

Nguồn 24h