Vĩnh Phúc ưu tiên phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ

Tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ chi phí xây dựng hệ thống quản lý, lãi suất vay vốn và giúp doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ tham gia hội chợ triển lãm nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Sản xuất linh kiện cho ngành lắp ráp ô tô, xe máy tại KCN Khai Quang

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa ban hành quyết định về hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ thuộc danh mục ưu tiên phát triển theo Nghị quyết số 57/2016/NQ-HĐND của HĐND tỉnh giai đoạn 2017 – 2025. Theo đó, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ có trong danh mục các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ ưu tiên phát triển trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm ngành điện tử, ngành sản xuất lắp giáp ô tô, ngành cơ khí chế tạo và công nghiệp công nghệ cao.

Cụ thể: hỗ trợ100% chi phí cho doanh nghiệp trong nước xây dựng hệ thống quản lý đáp ứng yêu cầu của các chuỗi sản xuất toàn cầu nhưng không quá 300 triệu đồng/hệ thống. Hỗ trợ lãi suất vay vốn thực hiện đầu tư dự án mới hoặc mở rộng dự án từ 20% quy mô trở lên với mức hỗ trợ 50% chi phí, nhưng không quá 1 tỷ đồng/doanh nghiệp trong thời gian 3 năm.

Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm với mức hỗ trợ 80% chi phí, nhưng không quá 300 triệu đồng/doanh nghiệp. Khuyến khích phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ ưu tiên phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến, tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm thuộc danh mục ưu tiên phát triển trên địa bàn tỉnh với mức hỗ trợ 50% chi phí, nhưng không quá 500 triệu đồng/doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận chuyển giao công nghệ, mua bản quyền, sáng chế, phần mềm, thuê chuyên gia nước ngoài hướng dẫn chuyển giao công nghệ với mức 75% chi phí nhưng không quá 500 triệu đồng/doanh nghiệp.

Quyết định cũng quy định mức hỗ trợ chi phí đào tạo nâng cao tay nghề, trình độ đối với lao động trực tiếp; hỗ trợ doanh nghiệp trong nước thuê lao động là chuyên gia, lao động kỹ thuật là người nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ưu tiên phát triển.

Thái Cripton là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp phụ trợ. Để trở thành đơn vị hàng đầu trong cả nước về vai trò của nhà phân phối máy móc, vật tư, hóa chất… dùng để hoàn thiện bề mặt sản phẩm, Thái Cripton đã liên hệ với nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới để đưa các sản phẩm hỗ trợ ngành công nghiệp phụ trợ về Việt Nam cung cấp cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng.

Trong định hướng phát triển công ty, Thái Cripton luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm công ty đang phân phối như: bánh đánh hairlinebánh nỉbánh bùi nhùi, bánh đánh bóng, bánh mài xước… cùng nhiều loại máy móc khác đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm ngành công nghiệp phụ trợ Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI CRIPTON VIỆT NAM

Website: thaicripton.com.vn - maydanhbongrung.com.vn

TRỤ SỞ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 68 đường Hoàng Công Chất, tổ 11, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 04 3763 3950

Fax: 04 3763 3951

(Theo Maydanhbongrung.com.vn)