Giải pháp phê duyệt công văn, giấy tờ thời công nghiệp 4.0

Trong thời đại công nghiệp 4.0 tất cả lĩnh vực đều có thể được số hóa giúp nâng cao năng suất lao động, triệt tiêu những công việc không cần tới chất xám. Áp dụng văn phòng điện tử thay thế văn phòng kiểu cũ là xu hướng tất yếu của thời đại giúp việc phê duyệt công văn, giấy tờ trở nên thuận tiện hơn, hiệu quả hơn.

Văn phòng điện tử - Giải pháp quản lý công việc kiểu mới

Trong thời đại công nghiệp 4.0, sức lao động của con người sẽ được sử dụng tinh chế hơn giúp nâng cao năng suất, chất lượng. Các công việc chân tay sẽ được tối ưu hóa bởi phần mềm, robot để tập trung năng lượng vào những công việc cần nhiều chất xám.

Những công việc giấy tờ như phê duyệt công văn của lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp vốn chiếm nhiều thời gian nay đã có giải pháp xử lý nhanh chóng, hiệu quả với văn phòng điện tử. Thay vì chỉ có thể ngồi tại cơ quan, vă phòng chờ nhân viên trình ký thì với cách làm việc kiểu mới lãnh đạo, nhân viên có thể trao đổi mọi lúc, mọi nơi với phần mềm hệ thống.

Văn phòng điện tử là giải pháp hiệu quả nâng cao năng suất làm việc

Chẳng hạn khi soạn thảo xong một hợp đồng, nhân viên văn thư sẽ đẩy lên hệ thống và lãnh đạo nhận được thông báo. Tại thời điểm đó, dù đang ngồi uống cà phê hay trên xe ô tô lãnh đạo vẫn có thể phê duyệt và đẩy lên hệ thống văn phòng điện tử.

Theo đó, thời gian dùng để phê duyệt công văn giấy tờ lẽ ra mất hàng giờ trên văn phòng đã có thể chẻ nhỏ ra xử lý bất cứ khi nào tạo một quỹ thời gian lớn hơn cho những công việc cần sự tập trung cao hơn.

Tìm hiểu về phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice

Văn phòng điện tử là hình thức làm việc kiểu mới và còn khá lạ lẫm với không ít doanh nghiệp tại Việt Nam. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0, công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã có nhiều phần mềm tương ứng các lĩnh vực từ hóa đơn điện tử, phần mềm khai bao hiểm xã hội điện tử và phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice.

Phần mềm CloudOffice được xây dựng với mục tiêu triển khai cho các mô hình quản lý phân cấp với khả năng xử lý dữ liệu quy mô lớn. Phần mềm giúp lãnh đạo có thể khởi tạo công việc, phân công và theo dõi tiến độ, quản lý công việc. Sự phân quyền cụ thể giúp lãnh đạo và nhân viên nắm bắt xử lý công việc thông suốt. Đặc biệt, phần mềm CloudOffice còn hỗ trợ kênh trao đổi thông tin, xin ý kiến chỉ đạo, hay phê duyệt.

Văn phòng điện tử CloudOffice đặc biệt thích hợp với những đơn vị có tính phân quyền

Khi đưa phần mềm CloudOffice vào các doanh nghiệp, mọi thông tin đều sẽ được số hóa để các thành viên trong hệ thống dễ dàng trao đổi, tìm kiếm tài liệu, gửi thông báo, gửi tin nhắn, trao đổi thảo luận, lịch đơn vị, lịch cá nhân, danh bạ điện thoại, quản lý chấm công, chưng cầu ý kiến, lấy ý kiến, biểu quyết một cách khoa học, nhanh chóng.

Hiểu đơn giản, phần mềm CloudOffice giống như một chiếc máy thu nhỏ, biến cả cỗ máy hành chính làm việc khổng lồ, rườm rà trở nên nhỏ xíu bên trong chiếc smartphone, máy tính bảng hay máy tính. CloudOffice là phần mềm hệ thống được cập nhật trên internet giúp xóa khoảng cách về không gian và địa lý, do vậy mỗi người trong từng phòng, ban có thể ngồi bất cứ đâu trước những thiết bị thông minh để làm việc với hiệu suất cao nhất.

Với văn phòng điện tử CloudOffice cơ quan, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nâng cao được năng suất lao động nhờ tối ưu thời gian làm việc. Đây cũng là sản phẩm cần để cơ quan, doanh nghiệp thích nghi hơn với thời đại 4.0 .

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286

website: cloudoffice.com.vn