Hoa tươi Việt Pháp: Đẹp - sang trọng - hợp ý

Hoa deco là một trong những bộ môn nghệ thuật không chỉ đòi hỏi niềm đam mê và cả con mắt thẩm mỹ tinh tế, sang trọng. Theo đuổi tình yêu với hoa tươi nghệ thuật gần 20 năm qua, Điện hoa Việt Pháp đã và đang vẽ lên những bức tranh sống động cho cuộc sống từ hoa.

Hoa tươi Việt Pháp và 3 tiêu chí đắt giá

Chính thức thành lập công ty từ năm 2001, thương hiệu Điện hoa Việt Pháp đã trải qua gần hai thập kỷ với 3 tiêu chí sản phẩm: Đẹp – Sang trọng – Hợp ý. Hoa đẹp thôi chưa đủ mà phải mang phong cách sang trọng, hiện đại và quan trọng hơn cả là hợp với ý thích của khách hàng.

Chị Ngô Thị Hồng An, chủ thương hiệu hoa tươi Việt Pháp là người đi tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực cắm hoa nghệ thuật. Sau 5 năm liên lạc đặt vấn đề gia nhập Hiệp hội hoa Thế giới – Interflora, năm 2005 ngài Jonh trưởng đại diện khu vực Asean đã về kiểm tra công ty và bị thuyết phục ngay bởi tay nghề và những con người của Điện hoa Việt Pháp.

Chị Ngô Thị Hồng An là người đi tiên phong trong lĩnh vực cắm hoa nghệ thuật ở miền bắc.

Chuyến khảo sát này đã giúp cho công ty được xét duyệt ngay là thành viên dự bị đúng theo quy trình của hiệp hội và là thành viên chính thức 280 sau 2 năm. Là đơn vị đầu tiên tại miền bắc gia nhập Hiệp hội hoa Thế giới, chị An và đồng nghiệp sớm học hỏi được nhiều kỹ năng, kiến thức từ các chuyên gia giúp Điện hoa Việt Pháp định hình rõ hơn phong cách sang trọng trong từng sáng tác.

Bên cạnh dịch vụ chủ đạo là điện hoa 63 tỉnh thành nội địa và điện hoa quốc tế 150 quốc gia trên thế giới, Điện hoa Việt Pháp đầu tư kỹ lưỡng cho hoa deco. Toàn bộ tác phẩm của Điện hoa Việt Pháp được sáng tạo mới dựa trên độ tuổi, giới tính và sở thích của người nhận. Không bó sẵn là điểm khác biệt tại Điện hoa Việt Pháp. Khách hàng sẽ không nhìn thấy những bó hoa, giỏ hoa trưng bày ở showroom như hầu hết những thương hiệu hoa trên thị trường.

Hoa tươi Việt Pháp được thiết kế sang trọng và hợp ý khách hàng.

Theo lý giải của chị An, khi bó sẵn hoa trưng bày sẽ làm giảm độ tươi của sản phẩm và không đúng với mong muốn thực tế của khách hàng. Tại showroom của Điện hoa Việt Pháp luôn sẵn hoa nguyên liệu tươi mới đủ dùng trong ngày và chúng sẽ được bó khi khách hàng có nhu cầu. Sự khác biệt này luôn giúp thương hiệu nhận được những lời khen có cánh từ khách hàng cho độ tươi của hoa và đạt tới 95% độ hài lòng về ý tưởng.

Điện hoa Việt Pháp là chuyên gia tư vấn có vai trò tiếp nhận thông tin về khoảng giá, độ tuổi, sở thích… để thiết kế nên những mẫu hoa mới. Chỉ trong vòng 5 – 10 phút, từ những thông tin mà khách hàng cung cấp, người thợ cắm hoa hàng chục năm kinh nghiệm đã hoàn thành một tác phẩm deco: Chưa từng xuất hiện trên thị trường với chất lượng deco hợp ý.

Với trường hợp khách hàng đã ưng một mẫu hoa bất kỳ trên mạng, hoa tươi Việt Pháp hoàn toàn có thể thực hiện về độ giống từ 90%. 10% sai số phụ thuộc vào hoa mùa đó có hay không, cảm xúc bao gói của người thợ…

Hoa tươi Việt Pháp tiên phong dùng hoa sạch

Nếu như kỹ năng và kiến thức về cắm hoa liên tục được cập nhật đảm bảo cho các tác phẩm deco luôn mới mẻ, hợp ý khách hàng thì chất lượng hoa là yếu tố quan trọng làm nên uy tín lâu năm của những sản phẩm hoa tươi tại Điện hoa Việt Pháp.

Thừa nhận rằng giá cả là yếu điểm của hoa tươi Việt Pháp nhưng chị An cũng cho rằng đây là thế mạnh của thương hiệu. Chị tâm niệm rằng hoa nghệ thuật trước tiên phải là hoa sạch an toàn với sức khỏe của người dùng.

Có bột mới gột nên hồ, để có được một bó hoa đẹp, bản thân hoa nguyên liệu phải đảm bảo những tiêu chí tốt nhất như kích cỡ, màu sắc, độ tươi mới và kiểm soát được về mức độ an toàn với người dùng.

Hoa nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và chỉ nhập đủ dùng trong ngày.

Toàn bộ hoa nguyên liệu Điện hoa Việt Pháp sử dụng được nhập từ đơn vị cung cấp hoa xuất khẩu với chất lượng A+. Do chỉ lấy đủ số lượng dùng trong ngày nên hoa tươi Việt Pháp để được rất lâu và có hương thơm tự nhiên theo đặc tính của từng loài hoa.

Chung tay bảo tồn, phát triển làng nghề truyền thống Việt Nam

Song song với việc gia nhập Hiệp hội hoa Thế giới để vươn xa tầm nhìn, nâng cao kiến thức, hoa tươi Việt Pháp cũng nhận thấy vai trò trong việc gìn giữ những làng nghề truyền thống. Mây, tre đan, gốm sứ, tre, gỗ ép là những sản phẩm đặc trưng của những làng nghề truyền thống chuyên làm đồ mỹ nghệ xuất khẩu.

Từng chiếc bình gốm, giỏ mây chỉ đôi chút lỗi kỹ thuật đã không đủ tiêu chuẩn chất lượng. Biết bao công sức, thời gian và cả chi phí đi kèm nhưng không thể xuất hàng là nỗi lo thường trực của những làng nghề truyền thống.

Tuy nhiên khi được thổi hồn bởi những bàn tay của người thợ cắm hoa nghệ thuật, những giỏ mây, hộp gỗ mắc lỗi kia vẫn giúp tạo nên những tác phẩm hoàn hảo. Từ chỗ yêu hoa, những người thợ của Điện hoa Việt Pháp đã tới đây học nghề và rồi gắn bó như một mái ấm thứ hai của mình.

Điện hoa Việt Pháp quy tụ những con người tâm huyết, say mê với nghề cắm hoa nghệ thuật.

12 năm là khoảng thời gian mà chị Đinh Thị Nhàn đã học tập, trau dồi kinh nghiệm ở Điện hoa Việt Pháp. Qua những khóa học ngắn hạn của giám đốc ở Singapo và cả những quốc gia khác trên thế giới, chị ngày càng biết cách thổi hồn vào từng tác phẩm.

Những người thợ mới nhất của hoa tươi Việt Pháp cũng có ít nhất 6,7 năm gắn bó cùng chị An và những đồng nghiệp khác. Trong suốt 20 năm gắn bó với hoa, những con người giàu nhiệt huyết ấy không thể nhớ nổi mình đã sáng tạo ra bao nhiêu tác phẩm mới. Chỉ biết rằng họ đã dành cả tuổi thanh xuân và sẽ còn tiếp tục yêu hoa, mang vẻ đẹp từ hoa thổi vào cuộc sống tươi đẹp này.

Nếu bạn cũng yêu thích vẻ đẹp sang trọng của hoa tươi Việt Pháp hãy một lần đến với showroom để thưởng thức một tác phẩm mới chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Nếu bạn muốn dành những niềm vui bất ngờ cho người thân yêu, đừng chần chờ sử dụng dịch vụ điện hoa đi 63 tỉnh thành và 150 quốc gia trên thế giới. Hãy để Điện hoa Việt Pháp giúp bạn thay lời muốn nói.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Điện hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: http://hoa.vn