Đơn giản hóa quản lý nhà hàng với phần mềm nhà hàng acman

Quản lý thu, chi, nhân lực ở nhà hàng, quán ăn, bar... luôn là vấn đề đau đầu của chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên khi phần mềm nhà hàng ACMan ra đời, những lo lắng đã được giải quyết một cách đơn giản.

Phần mềm nhà hàng ACMan giúp gì cho doanh nghiệp?

Khi bắt đầu với việc kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong quản lý thu ngân, tài chính. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nhân viên thu ngân không trung thực? Chủ doanh nghiệp không thể luôn có mặt trực tiếp hay gián tiếp qua camera giám sát. Bài toán này trở nên đơn giản khi có sự tham gia của phần mềm nhà hàng ACMan.

Phần mềm nhà hàng ACMan 9.1 Bar quản lý hệ thống Menu, công thức định mức tiêu hao nguyên vật liệu, quản lý không gian và sơ đồ hệ thống bàn phục vụ, quản lý từ Oder, Bếp, Phục vụ, Thu ngân; Ứng dụng hóa đơn, hóa đơn điện tử trong bán hàng; Quản lý chặt chẽ hệ thống thu ngân; xuất kho tự động theo định mức đối chiếu kiểm soát với thực tế; Nộp tiền về quỹ kế thúc ca; Công nợ phải thu; Công nợ phải trả; Các khoản chi phí; Quản lý quyết toán thu ngân hàng ngày; Quản lý hệ thống bán hàng tích hợp với hệ thống kế toán đảm bảo quản lý chuỗi hệ thống Nhà hàng, Cafe, Karaoke, Bar.

Phần mềm nhà hàng ACMan tối ưu tiện ích cho việc quản lý trở nên dễ dàng.

Phần mềm ACMan 9.1 Bar được sử dụng công nghệ tiên tiến trên nền điện toán đám mây dữ liệu Online, lập trình trên giải pháp tổng thể, sử dụng đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Ngôn ngữ thứ 3 tùy biến được dịch theo nhu cầu quản trị), tích hợp hóa đơn điện tử, tích hợp phần mềm kế toán và các gói phần mềm khác nền tảng cho giải pháp ERP Quản trị doanh nghiệp.

ACMan 9.1 Bar phù hợp nhu cầu quản lý của hệ thống Nhà hàng, Cafe, Karaoke, Bar. Phần mềm nhà hàng tích hợp phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử đáp ứng mọi nhu cầu quản lý và (thuận tiện cho phát triển Giải pháp ERP Quản trị cho mô hình chuỗi nhà hàng lớn).

Những ưu đãi khi sử dụng phần mềm nhà hàng ACMan

Trải nghiệm miễn phí

Một trong những ưu đãi đầu tiên khi bạn sử dụng phần mềm nhà hàng ACMan 9.1 Bar là chính sách dùng thử miễn phí. Bạn không cần bận tâm về việc lựa chọn phần mềm này có xứng đáng với số tiền mình sẽ bỏ ra hay không. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm như trên phiên bản chính thức để cảm nhận được sự thông minh mà phần mềm mang lại. Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.

Trong quá trình dùng phần mềm nhà hàng ACMan 9.1 Bar, khách hàng được hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7. Sau khi mua bản chính thức của nhà hàng ACMan 9.1 Bar, công ty ACMan chính là đơn vị đồng hành cùng bạn hay doanh nghiệp của bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Mọi nhu cầu đều có thể lập trình bổ sung

Ngoài việc được hỗ trợ trong quá trình sử dụng phần mềm nhà hàng, khách hàng của ACMan cũng có thể bổ sung thêm những phần mềm phụ nhằm tối ưu hóa quản lý công việc. ACMan sẽ trực tiếp lập trình để hoàn thiện bộ máy quản lý mà khách hàng mong muốn.

ACMan là đơn vị lập trình phần mềm nên khách hàng có thể yêu cầu lập trình thêm các nhu cầu nếu muốn.

Phần mềm nhà hàng ACMan có những loại nào?

Là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp, ACMan hiểu rằng mỗi nhóm doanh nghiệp sẽ phù hợp với một gói dịch vụ nhất định. Đó là lý do ACMan đưa ra 3 lựa chọn dành cho doanh nghiệp:

Gói thu ngân

Thực đơn, khách hàng, hóa đơn thanh toán, thông kê doanh số bán hàng theo ca, theo hàng ngày.

Gói quản trị

Thực đơn, khách hàng, hóa đơn thanh toán, doanh số, định mức tiêu nguyên liệu, tồn kho, công nợ, báo cáo quản trị.

Gói tích hợp kế toán

Hệ thống bán hàng tích hợp hệ thống kế toán, kiểm soát toàn bộ thông tin tài chính doanh nghiệp.

Chi phí cho các gói phần mềm nhà hàng ACMan 9.1 Bar chỉ từ 5 triệu đồng. Với những khách hàng lần đầu dùng sản phẩm, ACMan có chế độ dùng thử miễn phí trước khi mua hàng. Ngoài ra khách hàng sẽ được ACMan hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về phần mềm nhà hàng ACMan 9.1 Bar hoặc đăng ký dùng thử ngay hôm nay xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần phát triển Công nghệ ACMan
Địa chỉ: P608 G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900 63 66 85 / 024 6674 3957
Email: info@acman.vn

Website: https://acman.vn