Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Hồng Hải

Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Hồng Hải là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của bạn, bởi Sofa Hồng Hải sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sofa chất lượng với những mẫu thiết kế tinh xảo, hiện đại nhất góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho mọi không gian.

1. Tại sao bạn nên mua sofa cao cấp tại Sofa Hồng Hải?

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Dưới đây sẽ là những lý do mà bạn nên mua sofa cao cấp tại Sofa Hồng Hải.

Sofa Hồng Hải – Thương hiệu sản xuất sofa truyền thống

Thương hiệu Sofa Hồng Hải đã có cách đây 26 năm. Từ những năm 1990, Sofa Hồng Hải đã có cửa hàng đầu tiên được xây dựng tại Hàng Tre – Hà Nội. Trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều biến động, Sofa Hồng Hải vẫn giữ vững được vị thế của mình và trở thành một trong 4 cửa hàng đầu tiên, lớn nhất tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm Sofa cho người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận. Từ năm 1990 đến nay, trải qua những đổi thay cùng mảnh đất nghìn năm văn hiến, thương hiệu Sofa Hồng Hải vẫn giữ vững được giá trị của mình và giữ được niềm tin đối với người tiêu dùng.

Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Hồng Hải

Trong suốt gần 30 năm qua, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Sofa Hồng Hải đã không ngừng phát triển và xây dựng thêm nhiều cơ sở mới ở khắp các tình thành trong cả nước. Để cho đến nay mỗi khi nhắc tới Sofa Hồng Hải, người tiêu dùng không chỉ nhắc tới một thương hiệu Sofa truyền thống đã trường tồn  gần 3 thập kỷ mà còn nhắc tới những sản phẩm Sofa uy tín, chất lượng. Khi lựa chọn các sản phẩm của Sofa Hồng Hải, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi một sản phẩm Sofa vững chãi, bền bỉ với mẫu mã sang trọng làm toát lên vẻ tinh tế, hiện đại.

Sofa Hồng Hải – cung cấp các sản phẩm sofa chất lượng

Là thương hiệu có uy tín lâu đời, Sofa Hồng Hải luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa với bộ khung vững chãi, với lớp da bọc bền chắc cũng như với những thiết kế mới nhất, hiện đại nhất. Sofa Hồng Hải hiện đang đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm sofa như: Sofa gia đình, Sofa phòng khách, nhà hàng, khách sạn, sofa Karaoke, những bộ sofa góc, sofa giường…

Các sản phẩm sofa cao cấp của Sofa Hồng Hải đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, sofa cao cấp cùng với chất liệu nỉ, vải, da giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Theo xu hướng kiểu dáng sofa cao cấp dành cho gia đình, Sofa Hồng Hải luôn thiết kế đơn giản, tiện ghi nhưng vẫn đậm nét sang trọng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các bộ sofa văn phòng tại Sofa Hồng Hải thường được thiết kế với các tiêu chí là mang vẻ năng động, khỏe khoắn, tạo cảm hứng làm việc và môi trường làm việc thân thiện. Ngoài ra, các bộ sofa Karaoke được thiết kế sáng tạo, vững chắc phù hợp với phong cách hiện đại mang lại cho khách hàng của bạn không gian thoải mái nhất khi đến hát.

Với hệ thống sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại, Sofa Hồng Hải luôn cho ra đời những sản phẩm sofa cổ điển, sang trọng với đầy đủ chất liệu kiểu dáng chắc hẳn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tất cả những sản phẩm sofa cao cấp Sofa Hồng Hải cung cấp ra thị trường đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chính điều này thúc đẩy cho Sofa Hồng Hải ngày một chú trọng hơn từ khâu thiết kế đến thành phẩm nhằm thỏa mãn sự mong đợi của quý khách hàng. 

2. Những lợi ích mà bạn có được khi mua sofa cao cấp tại  Sofa Hồng Hải

Khách hàng luôn được mua Sofa với giá thành ưu ái nhất.

Là cơ sở trực tiếp sản xuất không qua bất cứ khâu trung gian nào nên khi mua sofa tại Sofa Hồng Hải, khách hàng luôn luôn nhận được giá phù hợp nhất trị trường. Dù là khách hàng mua buôn, hay mua lẻ cũng đều được mua với mức giá thấp nhất.

Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Hồng Hải

Khách hàng được tư vấn và nhận được sự chăm sóc chu đáo

Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng có trình độ, chuyên nghiệp và đặc biệt là tận tâm với khách, Sofa Hồng Hải chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Luôn trung thực, trung thành là phương châm sống và làm việc của bất cứ nhân viên nào trong hệ thống cửa hàng của Sofa Hồng Hải.

Các sản phẩm được bảo hành, bảo trì và hậu mãi tốt

Sofa Hồng Hải là nhà sản xuất và cũng là nhà cung cấp sản phẩm sofa đến tận tay khách hàng nên khi mua sofa của Sofa Hồng Hải khách hàng sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều ưu đãi và chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Mọi sản phẩm do Sofa Hồng Hải cung cấp khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng cũng như chế độ bảo trì, sửa chữa hậu mãi.  

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Sofa Hồng Hải Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH nội thất Hồng Hải

Cở sở 1: Cửa hàng Sofa Hồng Hải, số 33 Quang Trung - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: Cửa hàng Nội thất Sài Gòn - Sofa Hồng Hải, số 176 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Bắc - Hà Nội

Cơ sở 3: Cửa hàng Sofa Hồng Hải, số 986 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0978 89 1989 - 0965 30 6530

Website: http://sofahonghai.com