SUS Việt Nam nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam

Đời sống xã hội ngày một hiện đại hơn, nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cũng ngày càng tăng lên, đơn giản vì con người có xu hướng sử dụng những thiết bị tiện ích và hiện đại. Trên thị trường hiện nay có không ít đại lý phân phối thiết bị vệ sinh nhưng để tìm được đơn vị phân phối có chất lượng dịch vụ tốt nhất thật khó. Chính vì vậy, SUS Việt Nam đã ra đời là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. SUS sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn hoàn thiện không gian phòng tắm nhà mình.

SUS Việt Nam khằng định thương hiệu nhà cung cấp thiết bị vệ sinh đi tiên phong trên thị trường

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm hiện hữu thân thuộc trong không gian phòng tắm mỗi gia đình. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày càng tăng cao đòi hỏi ngành sản xuất và nhà phân phối sản phẩm phải phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh để mang đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Nắm bắt được tầm quan trọng của các thiết bị vệ sinh đối với đời sống của mỗi gia đình và nhu cầu tìm mua, sử dụng các sản phẩm hiện đại ngày càng tăng cao, Công ty TNHH SUS Việt Nam – tiền thân là công ty kinh doanh vật tư inox đã được thành lập và chính thức đánh dấu bước phát triển của mình với vai trò là nhà phân phối các thiết bị vệ sinh vào năm 2011. Ngay từ khi khởi nghiệp, SUS Việt Nam đã hướng tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt và thân thiện với môi trường để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường cung ứng các sản phẩm thiết bị vệ sinh.

 SUS Viet Nam

Đến nay, SUS Việt Nam đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất ra thị trường. Các sản phẩm mà SUS Việt Nam cung cấp đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm của các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: thương hiệu Kangaroo, Basics, Hòa Bình...

Với sự kiên định trong từng bước đi cùng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, các hoạt động dịch vụ hoàn hảo, trong nhiều năm qua SUS Việt Nam đã trở thành điểm đến đáng tin cậy đối với khách hàng trong nước. Không chỉ dừng lại ở nhà phân phối thiết bị vê sinh đơn thuần, SUS Việt Nam còn phấn đấu đến 2020 sẽ trở thành nhà tổng thầu vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu tin cậy với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh.

SUS Việt Nam cam kết sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ khách hàng trên cả mức mong đợi

Trong những năm qua, SUS Việt Nam luôn nỗ lực làm tròn trách nhiệm đối với xã hội, tích cực tham gia phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại, góp phần làm đẹp không gian nội thất bên trong phòng tắm, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường. Không chỉ mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã đa dạng, phong phú, SUS Việt Nam còn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, SUS Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành. Mọi sản phẩm mà SUS Việt Nam cung cấp đến tay khách hàng đều được nhập trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đối với mỗi mặt hàng SUS Việt Nam cam kết sự chính xác, trung thực về nguồn gốc, xuất xứ cùng với những chứng chỉ, chứng nhận tương ứng.

191-phu-kien-phong-tam-kangaroo

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, SUS Việt Nam cũng xây dựng những chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng. Đối với SUS Việt Nam, làm hài lòng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là tôn chỉ và là nền tảng để công ty tồn tại và phát triển, vì vậy SUS Việt Nam luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sen vòi kháng khuẩn kangaroo, thiết bị vệ sinh và công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0913 381 512

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email:  susvietnam@gmail.com