Quạt trần trang trí có những ưu điểm gì

Từ lâu quạt trần đã trở thành một thứ đồ gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Bện cạnh những chiếc quạt trần điện cơ thì hiện nay quạt trần đã được phát triển hơn có những dòng quạt trần mới lạ với nhiều công năng, tiện ích. Những dòng quạt trần trang trí đang là xu hướng chọn dùng của rất nhiều người. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn phân vân không biết nên lắp đặt quạt trần điện cơ hay quạt trần đèn trang trí.

Dưới đây là những đặc điểm của quạt trần trang trí để bạn có thể cân nhắc lựa chọn quạt trần cho phù hợp.

1. Đặc điểm của quạt trần trang trí

Quạt trần trang trí có những ưu điểm gì

Không như những chiếc quạt trần thông thường chỉ có tác dụng làm mát và lưu thông không khí, quạt trần trang trí được cấu tạo sao cho có khả năng chịu lực một cách tốt nhất, đảm bảo những chiếc đèn sẽ không bị tác động từ lực quay của những chiếc cánh quạt khi thiết bị hoạt động. Thông thường, đèn trang trí sẽ được đặt phía dưới những chiếc cánh quạt, chúng thường được thiết kế nhỏ gọn hơn để tránh làm cản trở những luồng gió do những cánh quạt tạo ra nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng chiếu sáng tốt nhất có thể.

Ngoài sự khác biệt về chiếc đèn trang trí nói trên, những chiếc quạt trần trang trí có cấu tạo không khác nhiều so với những loại quạt trần thông thường khác, bao gồm động cơ sử dụng điện năng để làm quay những chiếc cánh quạt được gắn xung quanh động cơ, khi quay sẽ tạo ra các luồng gió để làm mát không khí xung quanh. Các loại cánh quạt thường được thiết kế to bản để có thể tạo ra nhiều luồng gió nhất có thể, bên cạnh đó các loại quạt trần đèn trang trí còn có khả năng điều chỉnh tốc độ gió từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt trần trang trí có những ưu điểm gì

Thiết kế vô cùng phong phú, đa dạng: Quạt trần đèn cổ mang phong cách quý tộc châu Âu, quạt trần cánh xếp kết hợp đèn chùm pha lê sang trọng, quạt theo phong cách nhiệt đới phóng khoáng...

Chất liệu bầu quạt có thể bằng thép không gỉ, phủ đồng, niken, gỗ...Chất liệu cánh có thể bằng mây tre đan, lá cọ tự nhiên, bằng gỗ, bằng mica hoặc những chất liệu cao cấp khác. Quạt trần có dây kéo, điều khiển từ xa hoặc hộp số gắn tường, với sự đa dạng về màu sắc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

2. Những ưu điểm của quạt trần trang trí

Quạt trần trang trí có nhiều ưu điểm, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sau đây là những ưu điểm nổi bật nhất khi sử dụng quạt trần trang trí.

Sản phẩm tích hợp nhiều công năng, tiện ích

Quạt trần trang trí có những ưu điểm gì

Quạt trần trang trí ra đời đáp ứng hoàn hảo một lúc hai tiêu chí của người dùng đó là làm đẹp và chiếu sáng. Trước đây, khi quạt trần đèn chưa ra đời bạn phải chọn cả 2 sản phẩm là đèn chiếu sáng và một chiếc quạt làm mát. Những chiếc quạt cây hay quạt treo tường với dây điện loằng ngoằng, làm mất thẩm mỹ mà không thoáng bằng quạt trần, hơn nữa bạn lại phải mất một khoản chi phí lớn. Nhưng với chiếc quạt trần đèn hiện nay bạn chỉ việc mua một sản phẩm là đã có thể thỏa mãn được cho mình hai yêu cầu vừa làm mát vừa chiếu sáng do đó, quạt trần đèn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Vậy tại sao bạn lại không chọn quạt trần đèn cho nhà mình?

Phù hợp với mọi không gian

Quạt trần đèn là chi tiết nội thất trong căn phòng, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của con người và đáp ứng được mọi không gian, các nhà sản xuất ngày càng đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để người tiêu dùng thỏa mắt lựa chọn cho mình chiếc quạt ưng ý nhất với không gian ngôi nhà.

Quạt trần trang trí có những ưu điểm gì

Quạt trần đèn sẽ được thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước khác nhau để phù hợp với từng không gian. Ví như quạt trần có sải cánh dài từ 60cm sẽ phù hợp với các phòng có diện tích từ 4m x 5m = 20m2 trở lên, hoặc nhỏ hơn.

An toàn cho người sử dụng

Quạt trần đèn với động cơ làm bằng sắt không gỉ, hợp kim siêu bền, gang đúc đảm bảo chất lượng vĩnh viễn theo thời gian. Cánh quạt được làm chủ yếu bằng cánh gỗ Plywood, lá cọ tự nhiên, mây tre, đây đều là những chất liệu bền chắc rất an toàn cho người sử dụng. Toàn bộ quạt đều dùng đĩa trần và con lăn nên trong quá trình hoạt động sẽ rất chắc chắn, không bị rung lắc. Chao đèn quạt trần được làm bằng nhựa, thủy tinh và được gắn chắc chắn trên động cơ. Ngoài ra nhưng linh kiện dùng để sản xuất quạt đều được sử dụng từ những chất liệu tốt, có tuổi thọ cao nên rất an toàn cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm điện năng

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và vật liệu bền, đẹp nên quạt trần đèn luôn đảm bảo về chất lượng khi được xuất ra ngoài. Bên cạnh việc làm mát, làm đẹp quạt trần đèn còn có khả năng tiết kiệm điện rất cao. So với máy điều hoà không khí thì một chiếc quạt trần đèn tiết kiệm 40% lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ.

LuxuryFan – Quạt trần Mỹ: Mang đến các sản phẩm quạt trần trang trí cao cấp

LuxuryFan là nhà phân phối các sản phẩm quạt trần đẹp, cao cấp của tất cả các thương hiệu quạt trần nổi tiếng: quạt trần kdk, quạt trần hunter, quạt trần Minka air, quạt trần panasonic.... Do đó, LuxuryFan sẽ mang đến cho không gian nội thất của bạn các sản phẩm quạt trần hiện đại, sang trọng với những ưu điểm vượt trội. Đến với LuxuryFan, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm quạt trần với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết về LuxuryFan – Quạt trần Mỹ xin vui lòng liên hệ:

LuxuryFan - Nhà phân phối chính hãng các Thương hiệu quạt trần Mỹ tại Việt Nam.

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 1A Láng Hạ, Ba Đình

Điện thoại: 094 268 93 68

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Điện thoại: 0909 239 195