Deluxehome, khu tổ hợp nội thất mới được khai trương tại 75 Nguyễn Trãi

Với mong muốn mang đến một giải pháp tổng thể cho ngôi nhà với chất lượng hoàn hảo, dịch vụ trọn gói, tổ hợp Deluxehome đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 08/12. Deluxehome hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Sau nhiều năm ấp ủ và nung nấu xây dựng, đến nay Deluxehome chính thức đi vào hoạt động với mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tổng thể cho ngôi nhà với dịch vụ trọn gói, chất lượng cao và giá cả ưu việt.

 

quạt trần

Đông đảo các đối tác, bạn bè, khách hàng đến tham dự, chúc mừng buổi lễ khai trương.

 

quạt trần

Các đại biểu cắt băng khánh thành tổ hợp Deluxehome

 

quạt trần

Ông Nguyễn Tiến Dũng, giám đốc công ty thế giới quạt trang trí – hệ thống bán lẻ liên kết của Futrure star co. Ltd - LuxuryFan phát biểu tại buổi khai trương.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi nổi chào mừng, tiếp đó là chương trình cắt băng khánh thành. Tại buổi lễ, đại diện cho Deluxehome, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc công ty thế giới quạt trang trí – hệ thống bán lẻ liên kết của Futrure star co. Ltd - LuxuryFan phát biểu: “Deluxehome hội tụ những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực thiết kế, cung ứng và thi công dân dụng cao cấp với hai đơn vị thiết kế hàng đầu là công ty Triniti và công ty Hà Việt. Bên cạnh hai công ty thiết kế đó là các thương hiệu mạnh trong từng lĩnh vực như LuxuryFan – đơn vị hàng đầu về quạt trần trang trí, Mas Floor đơn vị sàn gỗ hàng đầu Việt Nam và nhiều đơn vị khác nữa. Tất cả đã liên kết lại để tạo ra tổ hợp Deluxehome với mục tiêu đưa đến cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện, hoàn mỹ, và hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin rằng với sức mạnh của các thành viên sẽ đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với những phương án, những giải pháp tốt nhất cho các nhu cầu từ các công trình gia dụng đến các dự án lớn như chung cư, biệt thự, resort, khách sạn...”

 

quạt trần

Mỗi thành viên của Deluxehome là một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế cung ứng và thi công các công trình kiến trúc và nội thất. Đó có thể là những kiến trúc sư tài ba đầy kinh nghiệm với các phong cách thiết kế khác nhau, các nhà nhập khẩu hay đại lý phân phối ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, vệ sinh, chiếu sáng, điều hòa không khí… hay các chuyên gia về thiết kế, thi công điện, mạng, hệ thống lọc nước. Deluxehome đã gắn kết những con người giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, sự đam mê và lòng yêu nghề sâu sắc tựa như sự giao hòa của một dàn nhạc giao hưởng.

Deluxehome được mở ra, từ đây người tiêu dùng không phải đến nhiều cửa hàng, đại lý để mua sắm các thiết bị, vật tư mà chỉ cần đến với Deluxehome khách hàng sẽ có được giải pháp tổng thể cho nhu cầu của mình. Ở Deluxehome khách hàng sẽ có được những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và mức giá tốt nhất.

 

quạt trần

Tầng 2 và tầng 3 của Deluxehome trưng bày các sản phẩm nội thất cao cấp: sofa, quạt trần, sàn gỗ,... Trong đó, quạt trần của LuxuryFan là các dòng quạt trần trang trí cao cấp của các thương hiệu quạt trần Mỹ nổi tiếng thế giới.

 

quạt trần

Tọa lạc tại số 75 trên con đường Nguyễn Trãi rộng rãi, thoáng đãng, trong vùng dân cư đông đúc, Deluxehome được xây dựng thành 4 tầng với diện tích rộng, thoáng mát, giao thông di chuyển dễ dàng, rất thuận lợi cho việc mua sắm các thiết bị và vật tư dân dụng.

Deluxehome luôn lắng nghe những điều khách hàng cần, chú trọng đến từng chi tiết, nghiên cứu dự án từ từng góc độ để đưa ra phương án tối ưu nhất. Mọi nỗ lự của các thành viên trong Deluxehome đều hướng đến khách hàng. Để làm được điều đó, Deluxehome không ngừng xây dựng năng lực chuyên môn, hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Deluxehome có nhiều chính sách giảm giá và tặng quà cho khách hàng tới thăm và mua sắm sản phẩm.

Deluxehome tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại và thoải mái trong từng trải nghiệm.

(Nguồn quattranmy.com)