Những điều cần chú ý khi mua bàn bi lắc

Chơi banh bàn hay bàn bi lắc là môn thể thao được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ rèn luyện sức khỏe mà bộ môn bi lắc này còn rèn luyện trí óc và sự nhanh nhạy. Chính vì vậy, không ít người mua bàn bi lắc về chơi hay cho các bé giải trí sau mỗi giờ học, giờ làm căng thẳng. Vậy khi mua bàn bi lắc người mua cần chú ý những gì?

mua ban bi lac

Lựa chọn bàn bi lắc phù hợp với kích thước

Không chỉ là bộ môn được các bạn trẻ yêu thích, bi lắc còn được những người lớn tuổi ưa chuộng. Nhất là ở các cơ quan, công ty làm việc áp lực, căng thẳng thường chọn mua bàn bi lắc để cho các nhân viên vui chơi, thư giãn. Vì vậy, kích thước của bàn bi lắc rất đa dạng để phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Thông thường với các đối tượng là trẻ em bàn bi lắc sẽ có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các em nhỏ, bàn bi lắc sẽ có thiết kế thấp phù hợp với trẻ em. Diện tích bàn bi lắc không quá rộng mà ở kích thước nhất định với 4 tay cầm và 10 quân nộm trên bàn thích hợp cho hoạt động và vui chơi của các em nhỏ, hay những bàn kê trên bàn hay sàn nhà cũng sẽ có kích thước phù hợp nhất cho các em.

Với những bàn bi lắc dành cho người lớn tuổi thì bàn thiết kế với nhiều kích thước hơn. Thông thường với các gia đình nhỏ hay khu vui chơi giải trí thường chọn loại bàn có kích thước trung bình và phổ biến như sau:

Kích thước của bàn 140 x 76 x 87

• Sân chơi 9mm MDF 2 thành hỗ trợ MDF phía sau

• Tạp đề dải bàn độ dày 30mm rộng 40cm MDF được dải nhựa ở nơi doanh

• Chân được cấu tạo vững chắc chống di chuyển bằng miếng đệm cao su.

• Kích thước 4 chân bàn lắc 120 x 120 x 15mm MDF

• Thành player dày 15.8mm mạ crom thanh thép rỗng

• Mang AH – 06, mang kháng chống va đập và dễ dàng tháo và lắp đặt

• Trọng lượng 54/59 kg

mua ban bi lac

Kiểm tra các thông số kĩ thuật của bàn

Các thông số kỹ thuật của bàn bi lắc bao gồm: Kích thước, mặt đá, kết cấu khung chân, phần thành băng, ốp thành, bề mặt thành băng, hệ thống nút điểm, góc bàn, màu sắc. Khi mua bàn bi lắc các thông số này hầu hết đều được người bán giới thiệu và tư vấn. Bởi đa số những người mua bàn bi lắc đều có kiến thức hẹn hẹp về vấn đề này. Vì vậy, để mua được bàn bi lắc tốt, chất lượng đảm bảo đúng thông số kỹ thuật người mua nên tìm đến đơn vị bán bàn bi lắc uy tín.

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua bàn bi lắc

Mua bàn bi lắc tại một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có thương hiệu chẳng hạn như Billiards Hoàn Thúy, không những khách hàng được mua bàn bi lắc chất lượng mà còn được mua với giá thành hơp lý nhất trên trhij trường. Đồng thời người mua còn được tư vấn cặn kẽ về bàn bi lắc hay những điều đáng chú ý khi sử dụng và bảo quản bàn bi lắc.

Đặc biệt, nếu bạn chọn đơn vị sản xuất và cung cấp bàn bi lắc, bán bàn bi a như Hoàn Thúy, bạn còn được sử dụng dịch vụ chăm sóc và bảo hành chu đáo, dài hạn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bàn bi a, bàn bi lắc xin vui lòng liên hệ:

BIILIARDS HOÀN THÚY -NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

ĐC: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

ĐT: 0982 131312

Email: billiardshoanthuy@gmail.com

Website: billiardshoanthuy.vn