Bi a Hoàn Thuý - Đơn vị sản xuất, lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp trên toàn quốc

Sự chuyên nghiệp của một đơn vị lắp đặt bàn bi a uy tín không chỉ thể hiện ở chất lượng bàn bi a mà còn ở việc đảm bảo được các tiêu chuẩn, quy cách khiến cho khách hàng hài lòng.

Bi a là môn thể thao được nhiều người yêu thích

Billiards (bi a) là môn thể thao được nhiều người yêu thích. Dù chưa thể xác định được cụ thể thời điểm bi a du nhập vào nước ta, nhưng chắc chắn môn thể thao này đã theo chân người Pháp đến Việt Nam.

Cho đến nay, bia a trở nên phổ biến ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, những địa điểm có bàn bi a trở thành nơi giải trí, xả stress rất hiệu quả. Chính vì sự phổ biến này mà nhu cầu lắp đặt bàn bi a ngày một tăng cao, việc tìm kiếm những đơn vị sản xuất, lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp cũng trở nên cần thiết.

Sự chuyên nghiệp của một đơn vị lắp đặt bàn bi a uy tín không chỉ thể hiện ở chất lượng bàn bi a mà còn ở việc đảm bảo được các tiêu chuẩn, quy cách khiến cho khách hàng hài lòng.

Yêu cầu của việc lắp đặt bàn bi a

Dù là lắp đặt tại câu lạc bộ hay lắp đặt tại nhà riêng thì việc lắp đặt bàn bi a cũng nên đáp ứng được 2 tiêu chí sau:

Không gian lắp đặt bàn bi a

Lắp đặt bàn bi a tại không gian phòng kín: Với việc lắp đặt bàn bi a tại không gian phòng kín, bạn cần lưu ý những vấn đề bao gồm:

- Diện tích phòng: Diện tích phòng dùng để lắp đặt bàn bi a ngoài việc đảm bảo đặt cân đối bàn bi a thì còn phải đủ không gian diện tích để đảm bảo việc di chuyển cũng như quá trình đánh, xoay người hay chuyển gậy.

- Ánh sáng: Khi lắp đặt bàn bi a trong phòng kín, lượng ánh sáng tự nhiên sẽ rất khó cho việc thực hiện các cú đánh. Do vậy, người dùng nên lựa chọn sử dụng chụp đèn đặt ngay phía trên bàn bi a để đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết, không bị lóa hay bóng, giúp cho quá trình chơi được thuận lợi nhất.

Lắp đặt bàn bi a có những tiêu chí riêng đòi hỏi đơn vị cung cấp dịch vụ lành nghề.

Lắp đặt bàn bi a ngoài trời: Việc lắp đặt bàn bi a tại không gian bên ngoài thường thoải mái hơn về không gian diện tích cũng như nguồn ánh sáng tự nhiên, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý những yếu tố sau:

- Khoảng cách giữa các bàn: Thông thường, khi lắp đặt bàn bi a tại không gian bên ngoài với số lượng nhiều, bạn sẽ phải sắp xếp để vừa đảm bảo có được bố cục chung hợp lý, vừa đảm bảo không gian giữa các bàn bi a và tổng thể dãy bàn phù hợp để thuận lợi cho việc di chuyển, đánh bóng.

- Mái che cho hệ thống bàn bi a: Một điểm đáng lưu tâm nữa là khi lắp đặt bàn bi a ở không gian bên ngoài, bạn cũng cần chú ý làm thêm phần mái che cho các bàn bi a. Mái che không chỉ bảo vệ bàn bi a được bền hơn trước các hình thái thời tiết mà còn giúp cho quá trình chơi được thuận lợi, dễ dàng hơn bất kể lúc nào.

Kỹ thuật lắp đặt bàn bi a

Thông thường, việc lắp đặt bàn bi a thường được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Dựng phần khung và phần chân

Bước 2: Cân chỉnh mặt đá

Bước 3: Căng mặt vải

Bước 4: Vào vải cho thành băng

Bước 5: Lắp thành băng và góc

Bước 6: Lắp ốp thành băng và ốp góc

Hoàn Thuý là đơn vị sản xuất, lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp tại rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hoàn Thuý là đơn vị sản xuất, lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp tại rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với trên 20 năm sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn Bi a, Hoàn Thúy sẽ mang đến cho không gian giải trí của bạn các sản phẩm uy tín, chất lượng.

Các sản phẩm bàn bi a được sản xuất bởi Hoàn Thúy luôn được sản xuất, nhập khẩu với kiểu dáng độc đáo, thiết kế thành bàn bo vồng, tạo nên sự mềm mại cho bàn như: Thành bàn được sản xuất bằng gỗ công nghiệp có dán phooc chống cháy, chống xước cùng những nút trang trí bắt mắt; Thanh băng của bàn bi a là băng Melin với độ đàn hồi vượt trội. Ngoài ra, mặt đá dùng để lắp ghép mặt bàn bi a là loại đá xe Đài Loan có độ dày 4cm, Đá ganito Sài Gòn, đá granite Việt Nam siêu phẳng, chuẩn thi đấu và được căng nỉ Andy888 Đài Loan. Hệ thống khung chân được thiết kế đa dạng với kiểu dáng chân tròn, chân vát  được gắn kết chính xác với phần khung, đem lại sự ổn định, chống rung.

Nhờ sản phẩm tốt, chất lượng, dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp và giá cả phù hợp nên Billiards Hoàn Thúy nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành.

Để biết thêm các thông tin về các dịch vụ của Billiards Hoàn Thúy như mua – bán bàn bi a, lắp đặt bàn bi a quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

BIILIARDS HOÀN THÚY

Địa chỉ: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

ĐT: 0982 131312

Website: billiardshoanthuy.vn

Email: billiardshoanthuy@gmail.com