Bàn bida cũ ở Hà Nội nên mua ở địa chỉ nào?

Mua bàn bida cũ tại Hà Nội người mua cần phải chú trọng đến nhiều yếu tố như độ mới, thông số kỹ thuật, và giá thành… Đặc biệt là lựa chọn được loại bàn bi chất lượng được phân phối bởi một cơ sở uy tín.

Tìm hiểu về bàn bida cũ Hà Nội

Bàn bida cũ Hà Nội là cách gọi tắt của việc tìm mua, hay bán bàn bida cũ tại thành phố Hà Nội. Có thể hiểu bàn bida cũ là loại bàn đã được sử dụng rồi, nhưng vì lý do nào đó mà người chủ không muốn sử dụng nữa và muốn thanh lý bàn bida cũ này.

Nhiều người cho rằng bàn bida cũ là loại bàn bị hỏng, chất lượng hay màu sắc không còn đẹp như trước nữa. Thực chất bàn bida cũ có nhiều loại, có loại đã được sử dụng trong thời gian ngắn nhưng vì chủ kinh doanh muốn thanh lý nên đa số loại bàn này vẫn giữ được chất lượng tốt với độ mới, đẹp đến 95%.

bàn bida cũ hà nội

Những lưu ý khi mua bàn bida cũ tại Hà Nội

Cũng có loại bàn bida cũ là loại bàn bị hỏng bộ phận nào đó, chẳng hạn như gẫy chân bàn, xước mặt bàn nhưng sau khi thanh lý đã được cơ sở nào đó khôi phục lại nguyên trạng và có độ bền, đẹp cũng như chất lượng tốt như chiếc bàn bida mới.

Những lưu ý khi mua bàn bida cũ Hà Nội

Rất nhiều đối tượng ở Hà Nội và ở các tỉnh thành khác đã lựa chọn bàn bida cũ thay vì mua bàn bi a mới. Bởi do điều kiện và mục đích sử dụng khác nhau mà họ chỉ lựa chọn bàn bida cũ. Chủ cơ sở bán bàn bida Billiards Hoàn Thúy chia sẻ rằng có rất nhiều người dùng đến Hoàn Thúy chỉ hỏi mua bàn bida cũ vì lý do là họ không có đủ kinh phí để mua bàn bida mới hay vì đó là loại bàn bida nổi tiếng trước đây giờ ít được phân phối trên thị trường nên họ chỉ thích dùng thương hiệu bàn bida đó mà thôi.

Mua bàn bida cũ Hà Nội hay mua bàn bida mới, khách hàng đều phải lưu ý những điểm sau:

Kiểm tra thông số kỹ thuật của bàn bida cũ phải đạt chuẩn

Một bàn bida đạt chuẩn là bàn phải đảm bảo tiêu chuẩn của một bàn bida thi đấu quốc tế.

Vì như, mặt bàn bida phải được thiết kế bằng những phiến đá tự nhiên có bề dày tối thiểu là 2,54 cm, đảm bảo sẽ không bị biến dạng trước sự thay đổi của nhiệt độ hay môi trường bên ngoài. Mặt bàn thường làm bằng 3 phiến đá ghép lại, giúp dễ di chuyển cũng như dễ điều chỉnh độ phẳng của mặt bàn. Để đảm bảo độ phẳng, mặt bàn chỉ được phép sai số giữa 2 đầu chiều dài là 0,4mm và theo chiều ngang là 0,2mm. Thêm vào đó, mặt bàn không được võng xuống quá 0,7mm khi chịu tác động trực tiếp từ vật nặng trên 90 kg đặt lên. Mặt bàn được phủ 1 lớp vải với thành phần chính làm từ len và được căng đúng mức để không ảnh hưởng đến đường lăn của bi.

bàn bida cũ hà nội

Những lưu ý khi mua bàn bida cũ tại Hà Nội

Băng (mặt trong của bàn bida) phải được làm bằng cao su đặc và chìm sâu khi thả xuống nước. Khi đánh mạnh, bi chạm băng bật ra phải không bị nhảy. Lớp vài bọc căng được kéo căng ở mức nhất định và lớp vải này phải nổi khi thả trên nước. Vải có chất lượng tốt phải có thành phần gồm 75% len và 25% nylon…

Lựa chọn đơn vị bán bàn bida cũ Hà Nội có thương hiệu và uy tín

Để mua bàn bida cũ tại Hà Nội đảm bảo chất lượng người mua nên tìm đến các địa chỉ bán bàn bida uy tín, giàu kinh nghiệm. Vì chỉ khi mua bàn bida cũ Hà Nội ở các cơ sở bán bàn bida này, khách hàng mới được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và được cam kết về chế độ hậu mãi cũng như được sử dụng với mức chi phí hợp lý nhất.

bàn bida cũ hà nội

Những lưu ý khi mua bàn bida cũ tại Hà Nội

Tốt hơn hết là người dùng nên tìm đến cơ sở sản xuất bàn bida Billiards Hoàn Thúy. Đây là cơ sở vừa sản xuất vừa phân phối bàn bida uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc sản xuất và kinh doanh bàn bida, Hoàn Thúy sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bàn bida cũ, bàn bida mới tốt nhất. Các loại bàn bida do Hoàn Thúy sản xuất và phân phối đều là những bàn bida có thương hiệu trên thị trường, đạt các thông số kỹ thuật của bàn bida thi đấu quốc tế. Hơn nữa, là cơ sở sản xuất bàn bida nên khách hàng luôn được mua bàn bida cũ Hà Nội với mức giá vô cùng hợp lý.

Khách hàng ở Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước đều có thể mua bàn bida cũ, bàn bida mới mang thương hiệu của Hoàn Thúy.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bàn bida và dịch vụ bida Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

BIILIARDS HOÀN THÚY - NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

ĐC: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

ĐT: 0982 131312

Email: billiardshoanthuy@gmail.com

Website: billiardshoanthuy.vn