Tại sao mẹ nên mua khăn choàng tắm có mũ cho bé?

Một chiếc khăn choàng tắm có mũ vừa có thể tắm cho bé, vừa bảo vệ khắp cơ thể bé từ đầu cho tới chân khi tắm lại vừa có thể giúp bé tạo dáng chụp ảnh khi đi biển thì tại sao mẹ không chọn mua cho bé? Với những tiện ích như vậy chắc chắn mẹ nên mua khăn choàng tắm có mũ cho bé ngay hôm nay để trải nghiệm điều tuyệt vời ấy.

Tại sao mẹ nên sử dụng khăn choàng tắm có mũ cho bé?

Từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên sức đề kháng của bé còn khá non nớt, do đó ngay từ lúc còn nhỏ mẹ cần chuẩn bị nhiều thứ để bảo vệ con. Với làn da nhạy cảm, mềm mỏng lúc nhỏ mẹ nên chọn cho con những bộ quần áo được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát, ngay cả chiếc khăn mặt hay khăn tắm cũng vậy. Bởi nếu không làn da của bé rất dễ bị chày xước hoặc bé mắc các bệnh dị ứng về da.

 khăn choàng tắm có mũ cho bé

Khăn choàng tắm có mũ cho bé giúp con yêu không bị lạnh cổ, lạnh đầu sau khi tắm

Sử dụng khăn choàng tắm có mũ thay vì những chiếc khăn tắm thông thường mẹ sẽ yên tâm và bé sẽ thích thú hơn bởi những lý do sau:

Khăn choàng tắm có mũ bảo vệ bé: Khi trẻ còn nhỏ tuổi sử dụng khăn choàng tắm có mũ cho bé mẹ lúc tắm mẹ có thể choàng khăn khắp cơ thể con, đội mũ cho con để khăn lau toàn bộ nước và những chất bẩn trên cơ thể từ đầu tới chân. Khi con lớn lên được vài tuổi, dù con có chạy nhảy, nghịch ngợm chưa chịu mặc quần áo ngay thì chiếc khăn choàng tắm có mũ cho bé như một chiếc áo choàng giúp bảo vệ con không bị lạnh đầu, lạnh cổ sau khi tắm…

Khăn choàng tắm có mũ cho bé như món đồ thời trang: Chiếc khăn choàng tắm có mũ cho bé với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh sẽ khiến bé thích thú hơn là một chiếc khăn tắm trơn. Mua khăn choàng tắm có mũ cho bé, mẹ có thể mang theo khi cả gia đình đi du lịch vừa giúp bảo vệ con, vừa giúp con có được bộ trang phục đáng yêu để tạo dáng chụp ảnh ngoài biển mà không cần đến những bộ cánh nào khác…

khăn choàng tắm có mũ cho bé

Khăn choàng tắm có mũ cho bé sử dụng tiện ích trong các chuyến đi chơi

Poêmy – khăn choàng tắm có mũ cho bé đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Hiện nay, không ít các thương hiệu khăn tắm có mũ cho bé nhưng chỉ những thương hiệu cao cấp, chất lượng cao mới cho ra đời những chiếc khăn choàng tắm có mũ dành cho bé yêu. Khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy là loại khăn có nhiều hình thù ngộ nghĩnh, được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn để chăm sóc cho con mình bởi sự an toàn, tiện ích và chất lượng.

Với sợi vải siêu vi mảnh, khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy sẽ mang đến cho bé sự mềm mịn như những chiếc chổi lông mềm mại quét hết các lớp bụi bẩn trên da. Khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy sản xuất theo tiêu chuẩn TUV của châu Âu – một tiêu chuẩn quản lí nghiêm ngặt về mặt nguyên liệu và quy trình sản xuất nên không chứa hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho da của bé.

khăn choàng tắm có mũ cho bé

khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy êm ái như vòng tay mẹ

Khăn hoàn toàn phù hợp với trẻ sơ sinh, không gây mẫn cảm với da và có kích thước phù hợp cho các bé từ 0-3 tuổi. Nhờ khả năng siêu thấm hút, khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy nhanh chóng lau khô những vùng gấp khúc như khủy tay, nách, bẹn… vừa giữ ấm, vừa ngăn ngừa hăm ngứa cho bé. Không chỉ dùng tắm, mẹ có thể sử dụng khăn để ủ ấm cho bé, tạo cho bé cảm giác ấm áp như được mẹ sưởi ấm. Với Poêmy mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng khăn để choàng quấn cho bé khi đi ra ngoài hoặc choàng sau khi tắm cho bé mỗi ngày.

Mua khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy bằng cách nào?

Trên thị trường hiện nay, khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy do công ty cổ phần quốc tế VAG sản xuất được bày bán ở khắp các đại lý, hệ thống siêu thị lớn, và các cửa hàng trong khắp các quận, thành phố. Các mẹ có thể liên hệ trực tiếp với công ty để hỏi về những đại lý phân phối khăn choàng tắm có mũ cho bé nói riêng hay các dòng khăn khác của Poêmy như khăn mặt Poêmy, khăn khách sạn Poêmykhăn tắm cho bé sơ sinh

Để biết thêm thông tin về địa chỉ mua khăn choàng tắm có mũ cho bé Poêmy, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG

Văn phòng: Lô A2, CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04-37878368; Fax: 04-37878388;

Email: info@vag.com.vn

Website: poemy.vn