Các câu lạc bộ, quán karaoke luôn ưu tiên lựa chọn Hoàn Thúy để lắp đặt bàn bi a

Trên thị trường hiện nay, Billiards Hoàn Thúy không chỉ được biết đến là nhà sản xuất bàn bi a chất lượng mà còn là đơn vị lắp đặt bàn bi a cho các câu lạc bộ, quán karaoke giá rẻ, chuyên nghiệp.

Nhu cầu lắp đặt bàn bi a ngày càng cao

Đó là lời nhận xét của anh Huỳnh – chủ cơ sở sản xuất và cung cấp, lắp đặt bàn bi a uy tín, chất lượng hiện nay. Theo sự chia sẻ của anh Huỳnh, hàng tháng cơ sở của a đều nhận được đơn hàng mua và lắp đặt bàn bi a của người tiêu dùng.

Dường như nhu cầu lắp đặt bàn bi a ngày càng nhiều hơn, nhất là vào những dịp cuối năm như hiện nay. Tại các thành phố lớn - nơi hội tụ nhiều trung tâm, khu vui chơi giải trí thì nhu cầu lắp đặt bàn bi a cao hơn, nhất là ở các câu lạc bộ và các quán karaoke.

Không chỉ có khách hàng ở các thành phố lớn liên hệ lắp đặt, cơ sở sản xuất bàn bi a Hoàn Thúy còn nhận được nhiều đơn hàng từ các Clup, và hộ gia đình ở khắp các tỉnh thành khác nhau. Hồi đầu tháng 11, đơn vị của anh đã lắp đặt 2 bàn bi a 9018 và 3 bàn bi lắc cho trung tâm bóng đá trẻ pvf Văn Giang, Hưng Yên. Tháng 10, đơn vị cũng có rất nhiều khách hàng liên hệ mua bàn bi a và lắp đặt bàn bi a như câu lạc bộ bi a Tiền Trung ở Hải Dương, Club Ruby tại Cao Bằng, CLB bi a quốc tế ở Mường Thanh, Điện Biên...

lắp đặt bàn bi a

Hoàn Thúy đơn vị lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp, giá rẻ

Thời gian cuối năm tới đây, nhu cầu mua bàn bi a và lắp đặt bàn bi a hay bàn bi lắc cũng sẽ tăng lên do các chủ quán karaoke thu hút khách, các gia đình mua bàn bi a để chơi Tết và tập luyện giải trí.

Bên cạnh, mua bàn bi a, các câu lạc bộ này còn tân trang lại các bàn bi a và mua thêm mới các phụ kiện bi a để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Người dùng ưu tiên lựa chọn Hoàn Thúy để mua và lắp đặt bàn bi a

Khi được hỏi tại sao khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn Hoàn Thúy để mua bàn bi a hay các phụ kiện bi a, bàn bi lắc và sử dụng các dịch vụ hiện đang có của Hoàn Thúy thì chủ cơ sở này chia sẻ. Sở dĩ khách hàng yêu mến và dành ưu tiên hàng đầu cho Hoàn Thúy mỗi khi có nhu cầu về bàn bi a có lẽ là bởi những lí do sau:

Cơ sở có trình độ, chuyên môn cao trong các dịch vụ

Hoàn Thúy đã có trong mình hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp bàn bi a. Do đó đội ngũ kỹ thuật viên của Hoàn Thúy có trình độ và chuyên môn cao. Bất kỳ dịch vụ nào Hoàn Thúy cũng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Từ sự tư vấn chọn mua bàn bi a đến việc lắp đặt hay thay nỉ, sửa chữa bàn bi a…

lắp đặt bàn bi a

Hoàn Thúy đơn vị lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp, giá rẻ

Cung cấp bàn bi a đa dạng mẫu mã, chất lượng

Nhờ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên các sản phẩm của Hoàn Thúy cung cấp ra thị trường luôn đạt chất lượng cao nhất theo các tiêu chuẩn và thông số của bàn bi a thi đấu quốc tế. Không chỉ vậy, Hoàn Thúy còn luôn tìm tòi để thiết kế những mẫu bàn bi a mang thương hiệu riêng với những mẫu mã đẹp, hiện đại sang trọng.

Dịch vụ luôn chuyên nghiệp

Hoàn Thúy hiện đang cung cấp đến người dùng nhiều dịch vụ như: cung cấp vật tư phụ kiện với số lượng lớn. lắp đặt bàn bi amua thanh lý bàn bi asửa chữa bàn bi a, thay nỉ, bảo dưỡng bàn bi a. Do đó, khách hàng lựa chọn dịch vụ nào liên quan đến bi a Hoàn Thúy đều có thể đáp ứng tốt nhất. Để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ mà khách hàng yêu cầu Hoàn Thúy luôn cử những nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề nên mọi dịch vụ đều được thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng như cam kết trong hợp đồng với khách hàng.

lắp đặt bàn bi a

Hoàn Thúy đơn vị lắp đặt bàn bi a chuyên nghiệp, giá rẻ

Giá thành “tốt”

Do Hoàn Thúy là nhà sản xuất và là đơn vị phân phối, cung cấp các sản phẩm bàn bi a, vật tư phụ kiện bi a, bàn bi lắc trực tiếp không qua đơn vị thứ 3 nào nên hầu hết các dịch vụ và sản phẩm của Hoàn Thúy đều có giá thành rất tốt. Người mua bàn bi a của Hoàn Thúy hay lắp đặt bàn bi a được lựa chọn và tư vấn loại bàn phù hợp nhất với mục đích sử dụng và chi phí mình đang có.

Nếu bạn là người yêu thích môn thể thao bi a, muốn sở hữu bàn bi a mới, đẹp, chất lượng nhưng không có nhiều kinh phí hãy tìm đến Hoàn Thúy. Đến với Billiards Hoàn Thúy khách hàng chỉ có sự hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ, khách đến rồi sẽ đến tiếp nhiều lần nữa mà không bao giờ ra về với bàn tay không.

Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

BIILIARDS HOÀN THÚY - NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

ĐC: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

ĐT: 0982 131312

Email: billiardshoanthuy@gmail.com

Website: billiardshoanthuy.vn