Lộ Huawei G7 Plus cảm biến vân tay thế hệ mới

Phiên bản G7 Plus mới sẽ được nâng cấp RAM, camera chống rung quang học và cảm biến vân tây khá nhạy.

Nguồn tin từ nhà sản xuất Huawei vừa tiết lộ, mẫu smartphone tầm trung mới là G7 Plus sắp ra mắt thị trường vào cuối tháng 11 này. Tại một số thị trường khác, chiếc smartphone này còn có tên gọi là Huawei 8.

Lộ Huawei G7 Plus cảm biến vân tay thế hệ mới - 1

G7 Plus có thiết kế khá sang trọng

Về kiểu dáng, G7 Plus được chăm chút khá kỹ lưỡng với thiết kế nguyên khối bằng kim loại với 3 tùy chọn bộ cánh màu sắc khác nhau nhờ công nghệ phun cát xử lý bề mặt kim loại, trong khi lớp vỏ ngoài của chiếc smartphone này được gia công bóng mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng.

Những thông số kỹ thuật dự kiến khác như màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), chạy chipset Qualcomm Snapdragon 615, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, cảm biến vân tay, pin 3.000mAh và chạy Android 5.1.

Ngoài ra, Huawei G7 Plus sẽ có cảm biến vân tay thế hệ 2.0​​ ​ở mặt​ ​sau với độ nhạy và khả ăng nhận diện được nâng cấp tối đa​ ​kèm theo là các tính năng​ ứng dụng cảm biến như​ ​truy cập thanh​ ​​thông báo, đóng mở máy, tắt bật báo thức​, chụp ảnh chỉ với một chạm.

Dự kiến, Huawei G7 Plus sẽ có mức giá 400 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Lộ Huawei G7 Plus cảm biến vân tay thế hệ mới - 2

Lộ Huawei G7 Plus cảm biến vân tay thế hệ mới - 3

Lộ Huawei G7 Plus cảm biến vân tay thế hệ mới - 4

Nguồn 24h