M & E - Nhà thầu cơ điện lạnh uy tín

Công ty M & E là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay hoạt động trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các hệ thống cơ, nhiệt, điện, điện tử, điện lạnh, tự động hóa và các thiết bị xử lý môi trường. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, với những thành công đã đạt được, công ty M & E đã khẳng định vững chắc vị thế và vai trò của mình trên thị trường cơ điện lạnh.

 

nha-thau-co-dien-lanh-m-e

1. Sản phẩm, dịch vụ của nhà thầu cơ điện lạnh M&E

Ngay từ khi mới thành lập, với mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cơ điện lạnh, Công ty M & E đã tập trung đầu tư và phát triển các dòng sản phẩm, dịch vụ sau:

- Cung cấp, thiết kế, tư vấn, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các hệ thống

- Điều hòa không khí và thông gió

- Thiết bị điều khiển, hệ thống BMS cho tòa nhà

- Hệ thống áp lực và lò hơi

- Thiết bị máy công nghiệp

- Hệ thống máy nén khí công nghiệp

- Hệ thống điện nhẹ

2. Thế mạnh của nhà thầu cơ điện lạnh M&E

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiệt tình, năng động, M & E sẽ cam kết mang tới cho khách hàng những giá trị, những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Thế mạnh của M & E là cung cấp các dịch vụ mang tính công nghệ cao như tư vấn kỹ thuật, cung cấp, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống thiết bị công nghệ, chuyển giao công nghệ, đặc biệt là đối với hệ thống điều hòa không khí cho các công trình trọng điểm và mang tính đột phá. Ngoài ra, M & E cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc thay đổi phương pháp thi công từ cổ điển sang hiện đại giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như nhân công lao động.

 

nha-thau-co-dien-lanh-m-e

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ THƯƠNG MẠI M&E

Đ/c: Số 10, ngõ 357 - Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: +84-4 3.632 1295 Fax: +84-4 3.632 1297

Email: info@megroup.vn

Website: www.megroup.vn