Mách bạn địa chỉ mua phần mềm ACMan uy tín, chuyên nghiệp

Phần mềm ACMan được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội giúp các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, xã hội nâng cao hiệu quả điều hành và quản trị. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ mua phần mềm ACMan uy tín ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc địa chỉ mua phần mềm ACMan uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Phần mềm ACMan và những điều cần biết

Phần mềm ACMan là sản phầm công nghệ tích hợp của Công ty Cổ phần phát triển công nghệ ACMan. Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2002, phần mềm ACMan đầu tiên được đưa vào sử dụng phục vụ lĩnh vực kế toán. Sau hơn 15 năm hoạt đông, phần mềm kế toán ACMan đã chiếm được niềm tin của hơn 4000 khách hàng khó tính tại Việt Nam.

 

phan-mem-acman-mua-o-dau-thi-tot

Phần mềm Kế toán ACMan là phần mềm đầu tiên được ACMan nghiên cứu

Từ phiên bản đầu tiên, tới nay ACMan đã không ngừng mở rộng phạm vi sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm công nghệ hiện đại, phục vụ nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống như:

-         Phần mềm kế toán ACMan 9.1

-         Phần mềm nhân sự ACMan 9.1 HRM

-         Phần mềm bán hàng ACMan 9.1 Shop

-         Phần mềm nhà hàng ACMan 9.1Bar

-         Phần mềm khách sạn ACMan 9.1 Hotel

-         Phần mềm hóa đơn điện tử ACMan 9.1 E-Invoice

-         Phần mềm Quản lý vận tải ACMan 9.1 Logistics

-         Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan 9.1 Building

Bên cạnh những phần mềm đóng gói, ACMan còn cung cấp các phần mềm khác theo yêu cầu của khách hàng bao gồm:

-         Giải pháp ERP – Quản trị doanh nghiệp

-         Phần mềm viết theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp

Những ưu điểm vượt trội của phần mềm ACMan

-         Tất cả các phần mềm của ACMan đều được nghiên cứu và xây dựng trên nền công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kiểm toán, Kế toán, Tư vấn thuế, Quản lý nhà nước, Doanh nghiệp, Lập trình viên…

 

phan-mem-acman-mua-o-dau-thi-tot-2

Acman có đội ngũ chuyên gia, nhân viên tận tình và nhiệt huyết

-         Giao diện thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và tương thích với các thiết bị công nghệ như máy tính (Window), máy tính bảng, Smartphone (IOS; Adroid; Windows Phone…).

-         Liên tục được nâng cấp, cải tiến để phù hợp với sự thay đổi và phát triển của nhu cầu thị trường

-         Phần mềm sẽ được hệ thống tự động cập nhật khi có phiên bản mới, giúp khách hàng an tâm không lo có sự thay đổi của chế độ.

-         Chế độ đãi ngộ sau mua hàng tốt: Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được các chuyên gia và đội ngũ tư vấn viên của ACMan đào tạo, hướng dẫn, tư vấn để có thể sử dụng đối đa những tiện tích mà phần mềm ACMan mang lại. Không những thế ACMan còn bảo hành, bảo trì phần mềm online nhằm đem lại hiệu quả làm việc cao nhất cho khách hàng của mình.

Đặc biệt, phần mềm Kế toán ACMan 9.1 được lập trình trên giải pháp tổng thể, sử dụng đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Ngôn ngữ thứ 3 tùy biến được dịch theo nhu cầu quản trị), tích hợp hóa đơn điện tử, tích hợp phần mềm quản lý nhân sự và các gói phần mềm khác nền tảng cho giải pháp ERP Quản trị doanh nghiệp.

Phần mềm này cũng là lựa chọn hàng đầu của các trường đại học, cao đẳng và các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước cho sinh viên, nhân viên của mình nhằm đem lại hiệu quả học tập và làm việc cao nhất.

ACMan – đơn vị sản xuất và phân phối các phần mềm ACMan uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ ACMan không chỉ là đơn vị nghiên cứu sản xuất mà còn là địa chỉ mua hàng uy tín chuyên cung cấp giải pháp tổng thể quản trị doanh nghiệp, ứng dụng phần mềm trong quản lý; Tư vấn và xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp; Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong quản lý tài chính, kế toán và pháp luật thuế,… được các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân người dùng đánh giá cao.

 

phan-mem-acman-mua-o-dau-thi-tot-3

Hội thảo hướng dẫn sử dụng phần mềm ACMan thường niên dành cho các khách hàng của ACMan

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển (từ 05/1/2015 đến nay),công ty ACMan là công ty phần mềm đầu tiên tích hợp những ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực kế toán doanh nghiệp quy mô và uy tín của Việt Nam hiện nay.

Với sự uy tín, chuyên nghiệp và không ngại thay đổi, ACMan đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm ACMan và các sản phẩm dịch vụ khác tại ACMan khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần phát triển Công nghệ ACMan
Địa chỉ: P608 G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900 63 66 85/ 024 6674 3957
Email: info@ACMan.vn
Website: ACMan.vn