Mãn nhãn với những màn diễu hành siêu xe hoành tráng của đại gia Việt

Những đại gia đam mê siêu xe thường tụ hội cùng nhau và tổ chức diễu hành siêu xe trên đường phố. Từ Bắc vào Nam, những chiếc siêu xe nối đuôi nhau thu hút mọi ánh nhìn của những người đi đường.

Car Passion tháng 2011 tại Đà Nẵng

Tâm điểm của chương trình siêu xe hội tụ Car&Passion được nhiều người hâm mộ mong chờ là màn diễu hành khoe vẻ đẹp, động cơ "khủng" qua một số tuyến phố ở Đà Nẵng. Thời gian đoàn siêu xe diễu hành không được tiết lộ song từ đầu giờ chiều ngày 30/8 đã có hàng trăm người đứng chờ ở cổng để được chiêm ngưỡng siêu xe yêu thích.

Mãn nhãn với những màn diễu hành siêu xe hoành tráng của đại gia Việt - Ảnh 1

 

Và người hâm mộ siêu xe ở Đà Nẵng cũng không phải chờ đợi lâu khi khoảng 2 giờ chiều, đoàn siêu xe bắt đầu lăn bánh rời khỏi địa điểm tụ họp để dạo một vòng qua các tuyến phố với siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 của Cường đô la dẫn đầu.Nối đuôi sau là dàn Lamborghini, Ferrari, Audi R8, Bentley và Rolls-Royce.

Sự xuất hiện của đoàn siêu xe hùng hậu đã làm náo loạn các tuyến phố bởi người hâm mộ chạy xe máy bám theo đông nghịt. Đội hỗ trợ với dàn mô tô khủng Ducati cũng có một ngày làm việc vất vả. Chạy một vòng qua một số tuyến phố, dàn siêu xe quay trở lại rồi tiến vào một khu tập hợp riêng và chụp hình lưu niệm kết thúc hành trình Xe và đam mê.

Super Car Passion 2014 tại Hà Nội

Rục rịch chuẩn bị từ đầu tháng 12 năm 2013, hành trình siêu xe Super Car Passion 2014 đã chính thức bắt đầu vào sáng ngày 10/1/2014 tại Hà Nội. Đây là chương trình được tổ chức nhằm quảng bá cho du lịch, cũng như là nơi gắn kết những người có chung niềm đam mê với siêu xe và xe mô tô. Đoàn xe quy tụ nhiều siêu xe, xe sang và mô tô xuất phát từ Hà Nội, diễu hành xuống Hải Phòng và Quảng Ninh.

Mãn nhãn với những màn diễu hành siêu xe hoành tráng của đại gia Việt - Ảnh 2

Đoàn xe mô tô, siêu xe và xe sang di chuyển trên các con phố ở Hà Nội thu hút sự chú ý của người dân thủ đô.

Nổi bật trong đoàn xe là bộ đôi siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu cam và màu đen. Siêu xe của Lamborghini trang bị động cơ V12 6,5 lit, công suất cực đại 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại 6.000 vòng/phút. Murcielago LP640 chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h.

Bên cạnh đó, cũng có những chiếc xe mô tô cực khủng như Hai siêu mô tô Suzuki Hayabusa trong đoàn xe. Siêu mô tô được mệnh danh là "thần gió" hay "chim ưng" này sở hữu khối động cơ 1.340 phân khối, công suất lên tới 197 mã lực. Tại Việt Nam, Hayabusa được bán chính hãng với giá hơn 600 triệu đồng.

Vietnam Team 2014 tại Vũng Tàu

Do không muốn gây ồn ào nên hành trình Vietnam Team lặng lẽ diễn ra mà không thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông từ trước. Cũng chính vì điều này, cư dân mạng đã có dịp "đứng ngồi không yên" trước những hình ảnh dàn siêu xe khá hoành tráng bất ngờ tụ họp tại Phan Thiết.

Mãn nhãn với những màn diễu hành siêu xe hoành tráng của đại gia Việt - Ảnh 3

Hành trình siêu xe Vietnam Team diễn ra thầm lặng tại Vũng Tàu.

Xuất phát vào 4h sáng ngày 5/8 tại TP.HCM sau đó đoàn di chuyển thẳng ra Phan Thiết và nghỉ tại đây một đêm, đến trưa ngày 6/8 dàn siêu xe gần 20 chiếc nối đuôi nhau về khu du lịch Hồ Tràm thuộc TP. Vũng Tàu, và chính thức kết thúc hành trình siêu xe bí ẩn vào lúc 14h ngày 7/8 tại TP.HCM.

Gây ấn tượng trong hành trình Vietnam Team lần này là hàng loạt siêu xe như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago, Lamborghini Gallardo SE, Nissan GT-R, Bentley Continental GT, Ford Mustang Shelby GT500... Ngoài ra còn có các mẫu xe nổi tiếng khác như BMW M6, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Maserati Gran Turismo S, Mercedes-Benz SL55 AMG...Mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT này sở hữu màu sơn độc đáo và bắt mắt.

Theo Người đưa tin

{fcomment}