Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel

“Gái hư” Miley Cyrus cởi đồ trong bộ ảnh thời trang do giám đốc sáng tạo của Chanel lên ý tưởng, người mẫu Joanna Krupa lộ ảnh bikini với thân hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 34 và diễn viên ngực lép Keira Knightley bán khỏa thân trong những bức hình thời trang là những tin tức đang được chú ý.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàngChanel

Cô gái “ngây thơ” thuở nào của Disney Channel lại một phen khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra bộ ảnh mới có hình khỏa thân trên tạp chí V. Dù nhiều phen lao đao vìbị chỉ trích vì ăn mặc thiếu vải song không ít khán giả khẳng định: Không ngôi sao nào thích hợp làm mẫu cho tạp chí V số ra lần thứ 91 với chủ đề “Câu chuyện nổi loạn” hơn Miley Cyrus.

Lần xuất hiện này Miley Cyrus được Karrl Lagerfeld – giám đốc sáng tạo của Chanel “chống lưng”. Nổi tiếnglà thầy phù thủy thiết kế, người đã từng lăng xê cho những tên tuổi lớn như Diane Kruger, Keira Knightley, Blake Lively… ông hoàng Chanelđã giúp bộ ảnh hở bạo của “gái hư” không phô trương, phản cảm.

Ngoài hình ảnh khỏa thân chỉ được giấu đi những chỗ nhạy cảm, Miley Cyrus quyến rũ hơn bao giờ hết khi xuất hiện với chiếc áo lông hờ hững, đôi giày cao gót táo bạo được cắt cúp, pha trộn từ mẫu giày thể thao của nhãn hàng danh tiếng.

Trên trang bìa, Miley Cyrus diện một bộ bikini lông thú giả với phông nền là những thú nhồi bông đáng yêu với câu hỏi thách thức: “Tại sao Miley luôn khiêu khích”. Hàng mi giả trĩu nặng và ánh nhìn gợi cảm khiến nữ ca sĩ không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Karrl Lagerfeld dàn xếp những chú gấu bông bên cạnh hình ảnh gợi cảm có phần đối nghịch như cách lí giải trong quá trình lớn lên của một ngôi sao tuổi teen Miley không ít lần vướng phải những chỉ trích không đáng có. Người hâm mộ luôn nghĩ nữ ca sĩ vẫn ở tuổi 16 mà quên mất rằng cô đã 21, hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng không quá xa tầm với của Miley Cyrus.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 1

Miley Cyrus xuất hiên trên tạp chí V với bộ ảnh thời trang táo bạo, cô không ngần ngại khỏa thân theo ý tưởng của ông hoàng Chanel.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 2

Miley Cyrus diện áo khoác lông hờ hững khoe vòng một gợi cảm và đôi giày cao gót cách điệu giúpcô trẻ trung hơn.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 3

Trang bìa tạp chí V,Miley Cyrus mặc bộ bikini lông thú giảvới câu hỏi thách thức:“Tại sao Miley luôn khiêu khích”

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 4

Dù hở nhưngMiley ghi điểm vì không phô phang, phản cảm.

Joanna Krupa khoe đường cong đáng ghen tị

Sau khi gây ấn tượng với màn dội nước đá gây quỹ từ thiện, siêu mẫuJoanna Krupa bị cánh săn ảnh chộp được hình ảnh gợi cảm với bikini trong hồ bơi của khách sạn kiêm casino Seminole Hard Rock, nằm ở Fort Lauderdale.

Dù Joanna Krupa đang đi tắm mát trong kì nghỉ dưỡng nhưng cô lại thiêu đốt mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Vị giám khảo cuộc thi Poland`s Next Top Modelvẫn giữ được thân hình đáng mơ ước ở tuổi 34.

Cô đã từng chia sẻ trên mặt báo, muốn giữ được vóc dáng đẹp phải duy trì một chế độ tập luyện kham khổ và ăn uống thanh đạm. Từ khi bước chân vào làng mẫu, Joanna Krupa rất ít khi khủng hoảng cân nặng.

Giữ được thân hình chuẩn và gương mặt đẹp,Joanna Krupa đã từng xuất hiện trên hơn 100 trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng nhưnhư ENVY, FHM, Personal, Inside Sport, Stuff, Steppin’ Out, Teeze, Shape và Maxim và 2 lần cho Playboy, nơi mà cô được vinh danh là Siêu mẫu áo tắm nóng bỏng nhất thế giới.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 5

Hình ảnh mới đây nhất của siêu mẫu 34 tuổiJoanna Krupa khiến nhiều cô gái ghen tị.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 6

Từ khi bước chân vào làng mẫuJoanna Krupa luôn giữ chế độ luyện tập khắc nghiệt để có thân hình đáng mơ ước.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 7

Ở tuổi 34, cô vẫn là một người mẫu với những số đo chuẩn nhiều mẫu trẻ mơ ước.

Keira Knightley bán khỏa thân chụp ảnh thời trang

Không sở hữu vòng một nóng bỏng như nhiều ngôi sao Hollywood song nữ diễn viên Keira Knightley vẫn được gọi là một ngôi sao thời trang nhờ gu thẩm mĩ và phong cách ấn tượng. Nữ diễn viên Cướp biển vùng Caribe luôn biết cách tôn vinh nét đẹp tự nhiên của cơ thể bằng tủ đồ thời thượng của mình.

Mới đây, Keira Knightley không ngần ngại để ngực trần trong một buổi chụp hình thời trang cho tạp chí Interview. Không diện đồ nội y, Keira chọn một chiếc quần đen ôm sát kín đáo, găng tay dài cùng màu và thân hình ướt đầm như thể mới bị ngã xuống hồ bơi. Hình ảnh tự nhiên có phần hoang dại này khiến nhiếp ảnh gia cảm thấy hứng thú.

Trong bài viết đăng tải trên báo, nhiếp ảnh gia cũng dành lời khen ngợi cho Keira Knightley: “Để có được những bức hình ảnh đẹp và một buổi chụp hình tốt trước tiên phải tạo được không khí thoải mái. Cô ấy đem lại không khí tươi mới, khuôn mặt mềm mại với nhiều biểu cảm không kém gì một người mẫu thực thụ.”

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 8

Nữ diễn viên Cướp biển vùng Caribe bán khỏa thân trong một bộ ảnh thời trang của tạp chí Interview.

Miley Cyrus làm mẫu khỏa thân cho ông hoàng Chanel - 9

Biểu cảm và thần thái củaKeira Knightley không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

{fcomment}