Mở bán căn hộ Dự án Đảo Kim Cương

 Cuối tuần qua, Công ty Savills Việt Nam phối hợp cùng chủ đầu tư BTA, tổ chức mở bán các căn hộ cao cấp tại Đảo Kim Cương, quận 2, TP. HCM.

Mở bán căn hộ Dự án Đảo Kim Cương

Trong sự kiện lần này, chủ đầu tư sẽ mở bán 15 căn hộ với mức giá từ 52 triệu đồng/m2 (đã bao gồm 10% VAT) đối với căn hộ bàn giao thô và từ 65 triệu đồng/m2 (đã bao gồm 10% VAT) đối với căn hộ hoàn thiện. Đồng thời, chủ đầu tư cũng sẽ công bố chương trình bán hàng với nhiều lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt và ưu đãi đặc biệt cho khách mua trong ngày diễn ra sự kiện.

Dự án Đảo Kim Cương có tổng cộng 720 căn hộ và 68 biệt thự trên không (sky villa), trong đó, giai đoạn 1 (Khu B - Brilliant) có quy mô 43.500 m2, gồm 249 căn hộ đã hoàn thành với hơn 40% căn hộ đã có chủ nhân. Hiện 80 căn hộ đã được bàn giao cho khách mua.

Dự án cách trung tâm thành phố 10 phút đường bộ và liền kề với Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án bao gồm 5 khu vực có độ cao từ 14 - 29 tầng, với một tổ hợp các căn hộ, căn hộ thông tầng, biệt thự trên đồi và biệt thự trên không - mỗi căn hộ có các đặc điểm riêng biệt và diện tích từ 81 - 227 m2.

Theo T.Triển
Báo Đầu tư Bất động sản

{fcomment}