Mở bán đợt 1 Mễ Trì Plaza giá từ 1,4 tỷ đồng/căn

Ngày 25/7, Tổng công ty Phát triển Phát thanh truyền hình thông tin (Emico) và CTCP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai sẽ tổ chức “Lễ mở bán chính thức dự án Mễ Trì Plaza”, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với mức giá chỉ từ 26 - 28 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT, tính theo diện tích thông thủy) và các chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Mở bán đợt 1 Mễ Trì Plaza giá từ 1,4 tỷ đồng/căn

Mễ Trì Plaza là dự án cao ốc phức hợp gồm 2 tòa nhà cao từ 21- 25 tầng với tổng số 320 căn hộ có diện tích từ 56,8 - 97 m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng.

Mễ Trì Plaza nằm ngay sát các tuyến đường giao thông huyết mạch tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội như Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, Lê Văn Lương kéo dài, Khuất Duy Tiến và tuyến Metro số 1.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang xúc tiến đẩy nhanh việc thi công để mở con đường Lương Thế Vinh kéo dài gần 1 km, kết nối thẳng từ Dự án đến Đại lộ Thăng Long ngay trong thời gian sớm nhất để thuận lợi và tiết kiệm thời gian đi lại của cư dân.

Không chỉ có vị trí giao thông thuận lợi, Mễ Trì Plaza còn hứa hẹn mang đến cho các khách hàng một không gian sống thoáng đãng hiếm có với mật độ xây dựng chỉ 27,7% và nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa Mễ Trì có diện tích gần 15 héc-ta.

Theo kế hoạch đến cuối quý II/2016, khách hàng đã có thể nhận nhà với nội thất tương đối hoàn thiện. Dự án được LienVietPost Bank tài trợ vốn cho khách mua căn hộ với mức lãi suất 7%/năm cho 12 tháng đầu tiên hoặc miễn lãi 3 tháng đầu; không phạt thanh toán trước nợ gốc sau năm đầu tiên; khách chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ là được ký hợp đồng vay với Ngân hàng.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán