Mở bán dự án “nội đô” mặt tiền đường Ngô Quyền, bên biển Đà Nẵng

Chỉ với giá từ 7,5 triệu đồng/m2, khách hàng đã có được 1 nền đất dự án “đất vàng” nội đô ven biển TP. Đà Nẵng, diện tích từ 95 - 290 m2.

Mở bán dự án “nội đô” mặt tiền đường Ngô Quyền, bên biển Đà Nẵng

Khách hàng mua nền đất tại dự án vừa có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp, vừa có thể sử dụng để kinh doanh thương mại, khách sạn, nhà hàng bên bờ biển Mân Thái - Mỹ Khuê được Fobes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Vị trí hiếm có trong trung tâm Thành phố

Dự án với tên gọi “Phố thương mại cao cấp Ngo Quyen Trade Center”, được quy hoạch tại quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Ngo Quyen Trade Center tọa lạc tại vị trí đắc địa về mặt cảnh quan, phong thủy, cũng như giá trị về thương mại. Do đó, đây được xem như khu “đất vàng nội đô” hiếm hoi còn sót lại ngay trong lòng Thành phố.

Dự án nằm ở mặt tiền trục chính 48 m đườngNgô Quyền, nằm sát ngay ngã 4 Ngô Quyền, Bùi Quốc Hưng, Nguyễn Phan Vinh và Yết Kiêu, thuộc cửa ngõ kinh tế du lịch Đông Bắc Đà Nẵng.

Phía Bắc Dự án giáp đường Bùi Quốc Hưng rộng 34 m, phía Đông đường Ngô Quyền rộng 48 m, phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Trần Nhân Tông rộng 18,5 m.

Bao quanh dự án với nhiều khách sạn, trường học, chợ, chung cư, công ty, bến du thuyền quốc tế, bãi biển du lịch, khu nghỉ mát…

Ảnh thực tế phố thương mại cao cấp Ngo Quyen Trade Center với vị thế "vàng" nội đô, nằm giữa lòng khu dân sinh đông đúc với các tiện nghi hiện hữu, kề sông, tựa núi, hướng biển

Dự án chỉ cách bãi tắm công cộng 900 m, cách cầu sông Hàn 3 km, cách trung tâm hành chính Thành phố 5 km và đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 km. Tất cả những yếu tố trên đã góp phần giúp cho Dự án trở thành một khu phố chuyên doanh sầm uất, phục vụ nhu cầu cho các cư dân xoay quanh và cung ứng chuỗi dịch vụ du lịch.

Ngoài ra, với quy mô 2 héc-ta, dự án kiến tạo thành quần thể cộng đồng văn minh - hiện đại là điểm đến sinh sống lý tưởng cho bất kỳ ai.

Phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại và sang trọng

Phố thương mại Ngo Quyen Trade Center được thiết kế mang phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại và sang trọng. Tọa lạc ngay giữa dự án là trung tâm thương mại và công viên đô thị với 1 hồ bơi và hàng loạt các tiện ích công cộng như hệ thống cây xanh, đèn công cộng, đường 7,5m, vỉa hè lát đá, sân chơi trẻ em…

Ngo Quyen Trade Center có tất cả mọi điều kiện để phát triển thành một khu phức hợp đẳng cấp cùng các tiện ích nổi trội, như các ngôi nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn kiến trúc Nhật Bản, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ, và hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên hài hòa nơi đây, nhằm đem lại cho cư dân trong dự án những trải nghiệm sống và môi trường tốt nhất.

Phía Bắc giáp núi Sơn Trà hùng vĩ, phía Tây giáp cửa sông Hàn với dự án bến du thuyền đẳng cấp quốc tế VinaCapital, phía Đông giáp khu dân sinh Thọ Quang, chỉ cách 800 m về phía Đông là bãi biển tuyệt đẹp với dự án công viên Đại Dương tráng lệ. Hài hòa giữa phong cảnh biển, núi, sông, dân sinh bao quanh với địa thế “liền giang, tựa sơn, nghinh hải”.

Hiện tại, 80% cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Theo lộ trình xây dựng hạ tầng thì dự kiến sau 02 tháng sẽ hoàn chỉnh và bàn giao nền đất. Ngoài ra, chỉ trong vòng 6 tháng, khách hàng sẽ sở hữu sổ đỏ dự án.4

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}