Mở bán phân khu biệt thự Ruby Villa - Dự án Green City

Ngày 28/9/2014, Đất Xanh Miền Trung chính thức mở bán mới những nền đẹp nhất thuộc phân khu biệt thự Ruby Villa của Dự án Green City Danang Beach và giới thiệu chương trình “Xem Green City, trúng Ipad Air”.

Mở bán phân khu biệt thự Ruby Villa - Dự án Green City

Trong tháng 8 vừa qua, đã có 300 nền đất (gồm toàn bộ biệt thự Diamond, nhà phố Gold và một phần biệt thự Ruby Villa) đã được bán hết. Trong đợt mở bán mới lần này, có 60 nền biệt thự Ruby được chào bán mới, các nền biệt thự này có diện tích từ 140 - 154 m2, hướng công viên trung tâm, giá bán chỉ từ 501 triệu đồng/nền, tặng kèm gói ưu đãi “VIP Ruby” (vé máy bay khứ hồi, lưu trú khách sạn 5 sao, thẻ golf 6 tháng, bộ thiết kế nhà 50 triệu đồng, miễn phí xin phép xây dựng và hoàn công và trọn gói chi phí sang tên sổ đỏ).

Đất nền bên bờ biển 3 trong 1: “Ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng”

Ngày nay, cùng với nhịp sống hối hả, điều kiện làm việc hiện đại, thu nhập khá đã giúp hiện thực hóa ước mơ của nhiều người sống ở biệt thự.

Theo nhu cầu của thị trường, các chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều dự án căn hộ, đất nền biệt thự phù hợp với khả năng tài chính và sở thích riêng biệt của các khách hàng. Vì vậy, các giao dịch cũng xuất hiện ở nhiều phân khúc khác nhau và được thực hiện bởi những người mua khác nhau (người mua lẻ, nhà đầu cơ,…). Tuy nhiên, với mục đích đầu tư dài hạn, đáp ứng cuộc sống để ở, kinh doanh, nghỉ dưỡng thì biệt thự ven biển đang lên ngôi và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng muốn khẳng định địa vị xã hội, cuộc sống sang trọng, đẳng cấp thành đạt.

Nắm bắt các yếu tố này, khi thiết kế dự án, chủ đầu tư của Green City Danang Beach tâm đắc: “chúng tôi mang đến cho khách hàng một cuộc sống mơ ước bên biển. Dự án hoàn toàn có tính thuyết phục với khách hàng, vì đối diện sân golf và dọc theo bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng, nơi có thể hội đủ 3 chức năng là bất động sản nhà ở, bất động sản du lịch và bất động sản thương mại”.

Thành phố sinh thái trên tuyến đường 5 sao Sơn Trà - Điện Ngọc

Dự án Green City Danang Beach có quy mô 15,5 héc-ta, phía Đông giáp sông Cỏ Cò, phía Bắc giáp khu Bồng Lai Resort, phía Nam giáp cụm nghỉ dưỡng VNPT, phía Tây giáp khu đô thị Vision City. Không gian toàn khu dự án là một sự cộng hưởng đẳng cấp sống, là một môi trường sống hoàn toàn thiên nhiên.

Dự án được liền kề các khu Rerost 5 sao như FPT City, The EmPire, Ocevilla, The Point, biệt thự Montgomerie Links. Đặc biệt, khuôn viên Dự án chú trọng các yếu tố phủ xanh, kết hợp hồ sinh thái, mặt tiền tuyến du lịch sông Cỏ Cò.

Từ Khu đô thị, chỉ vài bước chân là cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi biển Non Nước xinh đẹp.

Có thể nói, ngay từ tên gọi “Green City”, Dự án thực sự đúng tầm với quy mô đầu tư biệt thự hướng sinh thái.

Phối cảnh tổng thể dự án Green City Da Nang Beach (Viền màu vàng là phân khu biệt thự Ruby). Dự án kết nối trực tiếp đến khu bãi tắm biển công cộng rộng 2,5 héc-ta. Đây là điểm thuận lợi giúp, Dự án Green City trở thành đô thị cao cấp hướng biển.

Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết đẩy nhanh tiến độ và thực tế Dự án đang được triển khai với tiến độ rất nhanh. Tính đến thời điểm này, Dự án đã hoàn chỉnh công viên trung tâm, đèn chiếu sáng trục đường chính, hệ thống cấp thoát nước và viễn thông đầy đủ. Khách hàng có thể an tâm khởi công xây nhà tại dự án ngay lúc này.

Lợi ích kép dù đầu tư hay mua để ở

Nhiều nhà đầu tư nhận định, giá đất nền Đà Nẵng đang tỷ lệ nghịch với vị thế cao cấp nơi đây, ý muốn khẳng định, với vị trí đẹp, thuận lợi giao thông, tiện ích hiện đại và là vùng đất thu hút rất nhiều khách du lịch, không ai có thể tin được giá đất nền ở Đà Nẵng lại “cạnh tranh” đến như vậy, bởi cũng mức giá này, ở những khu vực khác, không dễ dàng gì tìm được một biệt thự ven biển.

Ngoài những lợi thế về vị trí, giá cả, thì việc các ngân hàng đang đẩy mạnh các gói tín dụng bất động sản với lãi suất hấp dẫn, thì hiện nay đúng là thời điểm vàng cho những người có nhu cầu mua để ở và nhà đầu tư quan tâm đến kênh tích lũy tài sản này.

Cũng thời gian qua, nhiều tín hiệu giao dịch thành công tại thị trường Đà Nẵng cho thấy, cơn sốt bất động sản đang trở lại và không hề có một dấu hiệu giao dịch ảo nào. Bằng chứng, là lượng giao dịch thành công lớn tại Green City Danang Beach, khu biệt thự Ruby Villa.

Đất Xanh Miền Trung, đơn vị hợp tác đầu tư dự án cho biết, chúng tôi đã mở thêm những lô đẹp nhất của block Ruby Villa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo ý kiến của các khách hàng, họ lựa chọn dự án này bởi chủ đầu tư uy tín, chất lượng xây dựng, pháp lý rõ ràng và tiện ích cao cấp. Green City đáp ứng lợi ích kép khá lý tưởng cho cả nhà đầu tư và người mua để ở.

Tin rằng, với những hấp lực của Green City, thì kịch bản của thị trường đất nền Đà Nẵng trong quý IV/2014 sẽ dẫn dắt người mua mạnh dạn xuống tiền nhờ vào giá trị gia tăng của khu vực này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

422 đường 2-9, Phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0932 43 63 83 / www.datxanhmientrung.com

Hà Ngân

{fcomment}