Mua điện thoại OPPO A39 trả góp 0% lãi suất.

Sản phẩm A39 (cũng được xem như là Neo 9s) với mức giá hấp dẫn 4,990,000 đồng, được trang bị cấu hình gần như gấp đôi so sản phẩm cùng phân khúc. A39 áp dụng chương trình ưu đãi trả góp 0%, để mọi người đều có thể sở hữu một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp cấu hình tốt.

OPPO A39 là dòng smartphone hỗ trợ chụp ảnh với bộ đôi camera ấn tượng. Máy có thiết kế sang trọng với hai màu vàng kim và vàng hồng thời thượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn cho trải nghiệm mượt mà hơn.

Cấu hình mạnh mẽ, nâng cấp gấp đôi

OPPO A39 có các thông số khá ấn tượng so với các máy trong cùng phân khúc. Sản phẩm này có chip lõi tám cùng RAM 3GB (A37 chỉ có 2GB), đem đến trải nghiệm mượt mà, đa nhiệm mạnh mẽ và giúp các ứng dụng không phải tải lại, cũng như quản lý RAM thông minh hơn. Bộ nhớ trong 32GB cho phép người dùng lưu trữ thoải mái hơn, đến 6,000 bài hát, hoặc 15,000 bức ảnh, 35 video HD. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể mở rộng với thẻ nhớ lên đến 256GB.

Mua điện thoại OPPO A39 trả góp 0% lãi suất - 1

Màn hình rộng hơn, hiển thị rõ hơn

Smartphone mới nhất của OPPO sử dụng tấm nền IPS và mặt kính cong 2.5D cho màn hình kích thước 5.2 inch, giúp cho trải nghiệm thị giác rõ ràng hơn, thao tác thoải mái hơn, góc nhìn rộng rãi hơn. Màn hình của A39 cũng được bảo vệ kỹ lưỡng hơn nhờ lớp kính cường lực Gorilla Glass 4.

Selfie và chụp ảnh bất tận với mọi khoảnh khắc

Chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc ấm áp dù chỉ chỉ sở hữu bộ đôi camera 8/5MP. Cùng với công nghệ hình ảnh Pure Image 2.1, khả năng lấy nét nhanh, OPPO A39 sẽ giúp bạn lưu lại những hình ảnh độc đáo, không cần lo lắng khoảnh khắc trôi qua quá nhanh. Các tín đồ yêu thích chụp ảnh có thể sáng tạo bằng nhiều chế độ chụp ảnh, chất lượng hình ảnh ổn định, khả năng selfie đẹp tự nhiên với beautify 4.0 và không ngại bóng tối của OPPO A39.

Để hạn chế hiện tượng run tay khi chụp ảnh “tự sướng”, người dùng chỉ việc vẫy tay hoặc chọn kích hoạt chụp ảnh bằng giọng nói để máy bắt đầu đếm ngược và chụp, mà không cần phải nhấn bất kỳ một phím cứng hay phím ảo nào trên màn hình.

Mua điện thoại OPPO A39 trả góp 0% lãi suất - 2

OPPO A39 vẫn có thiết kế hiện đại, trẻ trung, các thao tác thuận lợi và đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn mang lại sự tự tin, thời trang của chủ nhân chiếc điện thoại.

Mua điện thoại OPPO A39 trả góp 0% lãi suất - 3

OPPO A39 cũng có đầy đủ các kết nối 3G, 4G-LTE, OTG và hỗ trợ smart dualSIM với khay sim thông minh (2 nanoSIM và 1 thẻ nhớ). Thỏi pin dung lượng lớn 2,900mAh sẽ cung cấp đủ năng lượng cho nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Hệ điều hành ColorOS 5.1 tối ưu, dễ dàng tùy biến và giao diện thân thiện, cá tính với các cử chỉ thông minh chỉ có trên OPPO A39.

Trả góp 0% dễ dàng trên toàn quốc.

Mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui trong dịp mua sắm cuối năm,OPPO tung ra sản phẩm chụp ảnh đẹp, thiết kế sang trọng thời trang, cấu hình vượt trội với giá chỉ 4,990,000 đồng. Sản phẩm được áp dụng trả góp 0% lãi suất. Nhanh tay đến siêu thị điện thoại gần nhất để được tư vấn them và chọn ngay OPPO A39. Thông tin sản phẩm. Xem chi tiết tại đây

Nguồn 24h