Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Valentine Trắng chỉ cách Valentine Đỏ đúng một tháng nên rất nhiều chàng trai chưa thực sự quan tâm đến ý nghĩa của ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, tình yêu thì luôn cần sự lãng mạn và mới mẻ, bạn hãy "chớp" ngay thời cơ này để bày tỏ tình cảm tới người phụ nữ của mình nhé. Vậy bạn đã có dự định gì để tạo bất ngờ cho người mình yêu chưa? Hãy cùng tham khảo ngày bài viết dưới đây nhé!

Valentine Trắng là ngày gì?

Valentine Trắng (White Valentine) là ngày lễ có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản với sự tích từ câu chuyện rất đỗi mộc mạc và dễ thương.

Năm 1965, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp lại tình cảm của cô gái đã thổ lộ với mình vào ngày Valentine Đỏ 14/2 nên đã tự tay làm một hộp kẹo màu trắng như tuyết và chọn ngày 14/3 để gửi tặng cô gái.

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Từ đó đến nay, ngày Valentine Trắng đã trở nên phổ biến khi được nhiều bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam hứng thú đón nhận. Vào ngày này, các cô gái rất háo hức chờ đợi xem người con trai mà mình tặng quà, tỏ tình vào ngày Valentine Đỏ có “phản ứng” gì đáp lại tình cảm của mình hay không. Chính vì vậy, các bạn nam hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình yêu với “nửa kia” của mình.

Nên hẹn hò ở đâu để ngày Valentine Trắng thêm thú vị?

Dịp Valentine Trắng chính là cơ hội tốt để các cặp đôi có cơ hội gần nhau để hiểu nhau hơn hơn. Nếu các chàng trai đang đau đầu không biết nên hẹn hò ở đâu cho thật ấn tượng thì những chuyến dã ngoại là một gợi ý không tồi.

Cách trung tâm Hà Nội không quá xa, những địa điểm như Tam Đảo, Mộc Châu, Ba Vì... rất phù hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò dịp Valentine Trắng này. Với ưu điểm thời tiết mát mẻ, khung cảnh lãng mạn và nhiều homestay phong cách độc đáo, những địa điểm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi thích trải nghiệm.

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Bên cạnh đi dã ngoại thì quán cafe cũng là chốn hẹn hò lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ bởi không gian nên thơ, yên tĩnh và nhẹ nhàng. Tại Hà Nội, thật không quá khó khi tìm mình một quán cafe view đẹp, ấm áp để có thể tâm sự, bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Ngoài ra, cùng nhau thưởng thức một bộ phim hay cũng là cách để các cặp đôi giữ trọn một khoảng riêng tư “đủ vừa” cho mình. Mặc dù đây không phải là một gợi ý mới mẻ nhưng luôn có sức hút đối với giới trẻ, đặc biệt là những cặp đôi muốn tìm cho mình một địa điểm hẹn hò ngày Valentine Trắng.

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Đến Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ để có những phút giây lãng mạn bên “nửa kia” của mình

Cafe Phim là nơi rất lý tưởng để các bạn trẻ thoải mái tâm sự, đặc biệt là những ngày lễ lãng mạn như Valentine Trắng. Trong đó, Cafe Phim 4K – Eratovới không gian sang chảnh hàng đầu tại Hà Nội là nơi thú hút nhiều bạn trẻ nhất.

Đến với Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị:

-   Mang đến không gian thoải mái mà vô cùng riêng tư và lãng mạn

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

-  Bạn cùng “người ấy” có thể tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau với bộ phim yêu thích và cả menu đồ uống, đồ ăn tuyệt vời từ Erato.

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

Valentine Trắng nên hẹn hò ở đâu?

-  Kho phim tại Erato luôn được đánh giá là rất đa dạng với nhiều phim hot ở các thể loại khác nhau như phim tâm lý lãng mạn, phiêu lưu viễn tưởng,... mà mức giá lại cạnh tranh.

-  Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho một nửa của mình, Erato sẵn sàng chuẩn bị tiệc bằng cách trang trí, chuẩn bị không gian theo yêu cầu, sở thích của bạn.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

Đặc biệt, nhân ngày Valentine Trắng 14/3, Cafe phim 4K - Erato sẽ free setup phòng tỏ tình siêu lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi.

Còn đợi chờ gì nữa, hãy cùng người mình yêu thương đến với Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ ngay thôi để được tận hưởng, trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất!

Quý khách hàng có thể liên hệ book lịch đặt phòng phim với Cafe phim 4K - Erato tại địa chỉ:

Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ - Không gian cafe Phim chất nhất

Địa chỉ: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984 660 660

Website: cafephim4k.com

Chúc hai bạn có một ngày lễ Valentine Trắng thật lãng mạn và ý nghĩa!