Mua rượu vang Cầu Giấy ở đâu chất lượng?

Với những người yêu vang, thích vang và luôn muốn thưởng thức rượu vang một cách chuẩn vị, đúng điệu, chất lượng thì địa chỉ mua vang uy tín là điều luôn được quan tâm, đặt lên hàng đầu. Nếu ở Hà Nội, các bạn đã biết địa chỉ mua rượu vang Cầu Giấy ở đâu đảm bảo và chính hãng chưa? Cùng khám phá địa chỉ cung cấp rượu vang Cầu Giấy mà khách hàng yêu vang không thể bỏ qua ngay bài viết sau nhé!

Làm sao để phân biệt được rượu vang thật và rượu vang giả?

Rượu vang giả được làm vô cùng tinh vi và giống thật gần như hoàn hảo khiến mọi người bất ngờ. Từ những chai vang rẻ cho đến những chai vang đắt tiền, rẻ thì lãi ít, đắt thì lãi nhiều, những chai vang giải trôi nổi khắp nơi khiến cho thị trường rượu vang vô cùng phức tạp. Và điều quan trọng nhất là chúng ta phải tỉnh táo và biết cách phân biệt rượu vang thật và giả để tránh “tiền mất, tật mang”.

Muốn nhận biết rượu thật và rượu giả, các bạn hãy chú ý thể tích trong các chai. Vì thường được đóng bằng công nghệ tự động, do đó về nguyên tắc các chai hầu như rất đều nhau. Với những chai vang giả, vì được đóng bằng tay nên thể tích mỗi chai có thể chênh lệch khác nhau và chỉ cần tinh ý là chúng ta sẽ thấy được ngay.

Mua rượu vang Cầu Giấy ở đâu chất lượng?

Muốn nhận biết rượu thật và rượu giả, các bạn hãy chú ý thể tích trong các chai

Xem màu rượu vang cũng là cách để phỏng đoán xem đó là rượu thật hay rượu giả. Nếu dùng cùng một nguồn sáng chiếu vào các chai vang thì chúng ta có thể thấy màu bên trong. Nếu một chai vang có màu lại đậm hơn hoặc nhạt hơn những chai bình thường khác thì có thể đó là chai rượu giả.

Thêm nữa, nếu là chai vang giả thì nhãn chai chắc chắn sẽ là điều chúng ta không nên bỏ qua khi xem xét. Nếu dùng lại nhãn hoặc chai chính hãng, chắc chắn nhãn hiệu dán trên chai sẽ không in được chữ nổi, phủ màu ảnh kim giống như nhãn gốc được.

Nắp chai và đáy chai cũng là những dấu hiệu để nhận biết rượu vang thật và rượu vang giả. Nắp chai rượu vang giả là có thể là nắp thật tái sử dụng hoặc nắp giả hoàn toàn. Nếu là nắp thật tái sử dụng thì chúng thường có vết trầy xước do quá trình lau chùi, đậy nắp. Còn nếu là nắp giả thì trông màu rất dại, các đường rãnh trông không đều và không đẹp như nắp thật.

Mua rượu vang Cầu Giấy ở đâu chất lượng?

Xem nhãn chai để biết rượu thật hay rượu giả

Địa chỉ cung cấp rượu vang Cầu Giấy uy tín, chất lượng cho khách hàng tin dùng

Nằm tại số 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội – Thăng Long Plaza là địa chỉ chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu, chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín nhiều năm nay. Tại Thăng Long Plaza, các bạn có thể tìm thấy những loại rượu vang nổi tiếng như vang Pháp, vang Ý, vang Chi lê,… tất cả các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng này đều được kiểm tra về chất lượng, nguồn gốc một cách hết sức cẩn thận, với mục đích đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Khách hàng khi đến muav  rượu vang Cầu Giấy tại Thăng Long Plaza ngoài có thể rinh những sản phẩm rượu vang tốt nhất còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chăm sóc tận tâm của nhân viên tại đây. Với nhiều mẫu mã, đa dạng sản phẩm và hình thức, Thăng Long Palaza sẵn sàng mang đến cho khách hàng sự ưng ý và hài lòng nhất.

Mua rượu vang Cầu Giấy ở đâu chất lượng?

Thăng Long Palaza sẵn sàng mang đến cho khách hàng sự ưng ý và hài lòng nhất

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm rượu vang, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn / http://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu