Navireal phân phối độc quyền Dự án FLC Quy Nhơn

 Cuối tuần qua, tại TP. HCM, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC và Công ty cổ phần Phát triển đầu tư và Thương mại Nam Việt (Navireal) đã ký kết hợp tác về việc phân phối độc quyền sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Navireal phân phối độc quyền Dự án FLC Quy Nhơn

Theo đó, Tập đoàn FLC, chủ đầu tư Dự án FLC Quy Nhơn ủy quyền cho đối tác Navireal được độc quyền phân phối toàn bộ các sản phẩm bất động sản thuộc dự án này.

Dự án Quy Nhơn được FLC khởi công xây dựng tháng 5/2015 và đã khánh thành đi vào hoạt động từ tháng 7/2016. Dự án có quy mô diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự và khách sạn nghỉ dưỡng 1.500 phòng, sân golf 36 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, công viên động vật hoang dã, khu du lịch sinh thái biển, khu tâm linh và nhiều hạng mục tiện ích khác.

FLC Quy Nhơn được biết đến với nhiều kỷ lục như sân golf được thi công nhanh nhất thế giới, trong 5 tháng, khách sạn dài nhất Việt Nam với gần 1 km. Đây cũng là khách sạn được Tạp chí Property Report bình chọn là có “thiết kế khách sạn tốt nhất năm 2016”. Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links cũng được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán