Ngày 9/11/2016: Ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp đến từ Mỹ và Châu Âu

Tiếp nối thành công chuỗi sự kiện ra mắt tại thị trường phía Bắc là Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, tối thứ Tư, 09/11/2016, tại Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bộ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, dược mỹ phẩm của Châu Âu – OCEANIC, viên uống chống nắng toàn thân BEASUN, viên uống trắng da WOMANSURE của Mỹ và kiều xuân serum của DP Vinh Gia sẽ chính thức ra mắt, khởi đầu cho chiến dịch chinh phục thị trường phía Nam.

Đối với thị trường phía Bắc, những sản phẩm đẳng cấp ngôi sao này đã và đang chiếm giữ được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng, đặc biệt là những người của công chúng như Á hậu sở hữu làn da đẹp không tỳ vết - Huyền My; diễn viên, MC Phan Anh; chuyên gia trang điểm của các ngôi sao, diễn viên Tony Nguyễn. Không những vậy, các sản phẩm này còn được sự chào đón nồng nhiệt và đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn từ các nhà thuốc lớn, các đối tác hàng đầu Việt Nam.
 
Ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp
Lễ ra mắt SP mới tại Khách sạn Pullman, Hà Nội ngày 06/07/2016

Trước sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, DP Vinh Gia – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm này đã quyết định khởi động ra mắt bộ sản phẩm hiệu quả, an toàn và phù hợp với con người, môi trường khí hậu nóng ẩm quanh năm tại các tỉnh phía Nam.

Khác biệt vượt trội về thành phần, công dụng, hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm cùng dòng phân khúc đã giúp cho Bộ dược mỹ phẩm OCEANIC với dạng lăn giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin, khắc phục rạn da dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh và người tăng cân nhiều - Oillan MAMA;  bộ sản phẩm tắm gội và chăm sóc da toàn diện cho trẻ em từ một ngày tuổi – Oillan BABY; dược mỹ phẩm; đặc biệt là bộ sản phẩm chăm sóc lông mi, lông mày dài, dày, quyến rũ - Long4Lashes… trở thành bộ sản phẩm chăm sóc và làm đẹp hàng đầu của Châu Âu và có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, với đặc trưng khí hậu nắng nóng quanh năm, việc làm đẹp và chăm sóc làn da sao cho không bị rám nắng, đồng thời trắng hồng khỏe khoắn là điều bất cứ ai, đặc biêt là phái đẹp rất quan tâm. DP Vinh Gia đã nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ và phân phối độc quyền hai sản phẩm dưới dạng uống bảo vệ sức khỏe, làm đẹp từ Mỹ, đó là viên uống Beasun giúp chống tác hại của nắng trên toàn thân từ thảo dược bằng đường uống; viên uống Womansure1 giúp dưỡng da trắng sáng toàn thân từ thảo dược.
 
Ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp
Ra mắt bộ dược mỹ phẩm OCEANIC đến từ châu Âu và bộ TP bảo vệ sức khỏe đến từ Mỹ
 
Đặc biệt còn có sự “góp sức” của sản phẩm giúp dưỡng trắng, giảm nám của DP Vinh Gia là Kiều Xuân viên uống và dạng bôi Kiều Xuân serum.
 
Buổi ra mắt tại TP Hồ Chí Minh lần này sẽ có sự tham gia của khách hàng là các nhà thuốc, bên cạnh đó là các đối tác phân phối nhằm chia sẻ chi tiết hơn về định hướng phát triển để làm sao ngày càng nhiều khách hàng, người tiêu dùng biết đến và có cơ hội dùng bộ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp an toàn, hiệu quả này.
 
Tìm hiểu thêm các sản phẩm tại đây: http://oceanic.vn ; Mọi chi tiết xin liên hệ: 1900 1259
Nguồn: duocphamvinhgia.vn