Nghi án con lỡ đánh mẹ tử vong nên cắt mạch máu tự tử

Sau khi dùng gậy đánh vào đầu khiến mẹ ruột tử vong, Nguyễn Văn Tài đã dùng dao tự cắt mạch máu của mình để tự tử nhưng được người dân phát hiện kịp thời.

Chiều 23-3, ông Ngô Quang Rin, Trưởng Công an xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết nghi phạm giết mẹ là Nguyễn Văn Tài (47 tuổi) vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế sau khi tự tử bất thành.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày, Công an xã Thủy Thanh nhận được thông tin tại thôn Lương Xá Bàu, xã Thủy Thanh xảy ra vụ án mạng. Lực lượng công an xã có mặt và phát hiện nạn nhân là bà Trần Thị Giỏi (81 tuổi) đã tử vong với vết thương ở đầu.

Theo ông Rin, bước đầu cơ quan công an xác định, nghi phạm là Nguyễn Văn Tài (con ruột bà Giỏi, trú tại phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy). Tài hiện đang sang ở với mẹ mình để chăn vịt.

Lời khai ban đầu của nghi phạm cho biết sau khi xảy ra mâu thuẫn, Tài đã lấy cây gậy của bà Giỏi dùng chống để đi lại đánh mẹ mình vào đầu khiến bà này tử vong.

Sau khi thấy bà Giỏi nằm bất động, Tài đã lấy dao tự cắt đứt mạch máu ở tay, chân của mình với ý định tự tử nhưng được láng giềng kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Nguồn 24h