Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách”

Bảng giá tiếp khách gây sốc của người mẫu Trung Quốc bị tung lên báo mạng, người mẫu tô mắt như cú để biểu tình và mỹ nam Hàn lộ hình xăm đẹp là những tin hot trong ngày.

Lộ bảng giá tiếp khách và thẻ dịchvụ của mẫu game Trung Quốc

Ngay sau scandal lộ ảnh thác loạn trên du thuyền, các người mẫu quảng cáo (showgirl) của triển lãm game ChinaJoy lại tiếp tục “dính thêm chàm”. Một bảng giá chi tiết đi kèm với ảnh của các cô gái trẻ này đã được tung lên mạng làm hoen ố thêm danh tiếng của triển lãm game đình đám. Không ít chân dài đình đám trong giới trẻ Trung Quốc cũng bị nêu tên và tất nhiên giá cho mỗi người đẹp này cũng cao hơn so với các cô chưa mấy tên tuổi.

Ngoài bảng giá này, một loạt những chiếc thẻ giới thiệu dịch vụ cũng được tung ra trong triển lãm. Mỗi chiếc thẻ nhỏ này đều có ảnh các cô người mẫu với tạo dáng sexy và quảng cáo các dịch vụ khác nhau như dùng bữa cùng hot girl, qua đêm cùng hot girl…

Sự cố này một lần nữa khiến dư luận ngao ngán vì cho rằng ChinaJoy ngày càng giống với nơi môi giới gái hơn là một sân chơi chung cho các game thủ.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 1

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 2

Thẻ dịch vụ của các show girl Trung Quốc bán kèm bao cao su.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 3

Bảng giá đi khách kèm ảnh của những "chân dài" từ triển lãm game.

Thành Đô: Người mẫu nữ biểu tình, tô mắt đen như cú

Ngày 7/8 vừa qua, tại cổng vào của ga tàu điện ngầm Tân Xuân, Thành Đô, một nhóm người mẫu đã biểu tình, gây sự chú ý của người qua lại.

Những người đẹp này mặc trang phục đen và trắng, nổi bật với đôi mắt được trang điểm màu đen cực đậm như cú mèo. Họ đứng trên phố hay nằm dài trên sàn, tay giơ những tấm biển có ghi: “Tôi không thức đêm, tôi không muốn mắt mình thâm quầng.”

Theo nguồn tin từ trang mạng Trung Quốc, mục đích của cuộc biểu tình là để phản đối việc phụ nữ phải làm việc quá sức, phá hủy nhan sắc.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 4

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 5

Mẫu nữ Trung Quốc đánh mắt đen sẫm, nằm dài ra đất biểu tình.

Ngắm hình xăm cực chất của mỹ nam Hàn

Trước đây, ở Hàn Quốc, hình xăm là một điều cấm kỵ và phải che giấu trước đám đông. Tuy nhiên ngày nay, giới trẻ Hàn và đặc biệt là những ca sĩ, diễn viên thần tượng ngày càng tự tin, thoải mái hơn khi khoe ra nét cá tính trên cơ thể này.

Cùng điểm qua những hình xăm chất nhất của sao nam Hàn Quốc:

Bang Yong Guk của ban nhạc B.A.P sở hữu hình xăm trên lưng: “Do what u like and luv What u do” (Hãy làm những gì bạn thích và yêu những gì bạn làm). Ngoài ra, anh chàng này còn có một hình xăm khá lớn khác ở bắp tay bên phải với dòng chữ: “Make Art Not War” (Hãy làm nghệ thuật chứ đừng gây chiến).

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 6

Jaejoong của ban JYJ có hình xăm phủ khắp cơ thể. Tuy nhiên, được chú ý nhất vẫn là những hình đầu tiên, xuất hiện trên lưng. Đó là ba dòng chữ: “The pleasure of the mighty are the tears of the poor" (Niềm vui của kẻ mạnh là nước mắt của người nghèo”, "Hope to the end" (Hy vọng đến tận phút cuối)và"A song will outlive all sermons in the memory" (Trong ký ức con người, một ca khúc sống lâu hơn mọi lời thuyết giáo).

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 7

Hình xăm "Hope to the end" (Hy vọng đến tận phút cuối).

Kris, cựu thành viên điển trai của nhóm Exo cũng có khá nhiều hình xăm. Tuy nhiên, hình xăm bọ cạp theo phong cách thổ dân trên bắp tay được nhiều fan biết đến nhất. Hình xăm này đại diện cho lòng can đảm và sự che chở.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 8

Hình xăm bọ cạp của cựu thành viên ban Exo.

Taeyang (nhóm nhạc Big Bang) là một con chiên Thiên chúa giáo. Để thể hiện sự ngoan đạo của mình, anh chàng này đã xăm hình một cây thánh giá lớn lên mạng sườn phải và hình ảnh cái chết của chúa Jesus lên lưng. Hai hình xăm này đều được thực hiện ở Mỹ, nhờ bàn tay của nghệ sĩ xăm tài hoa Anil Gupta.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 9

Trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang cũng có khá nhiều hình xăm ấn tượng. Nổi tiếng nhất vẫn là dòng chữ: “Too fast to live too young to die”. Dòng chữ này có nhiều giải thích khác nhau, nhưng hầu hết vẫn cho rằng nó có ý nghĩa là “Sống vội thì chết sớm”.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 10

Hình xăm nổi tiếng của G-Dragon.

Hình xăm nổi tiếng nhất của Junhyung (ban nhạc B2S) là dòng chữ tiếng La Tinh với ý nghĩa: “Dù có chết ngay ngày mai, tôi cũng không hối tiếc”.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 11

Trong làng nhạc Hàn, Jay Park nổi tiếng là một sao “nghiện” xăm mình. Những hình xăm của Jay Park thường có chủ đề về gia đình, âm nhạc và những quan niệm sống của Jay.

Người mẫu Trung Quốc lộ bảng giá “tiếp khách” - 12

Hình xăm phủ gần như kín ngực trái của Jay Park.

{fcomment}