Nhân viên an ninh toát mồ hôi vây bắt lợn rừng lạc vào sân bay

Một con lợn rừng chạy lạc vào sân bay quốc tế Hồng Kông hôm qua, 20/12 đã khiến các nhân viên an ninh phải khổ sở vây bắt.

Nhan vien an ninh toat mo hoi vay bat lon rung lac vao san bay - Anh 1

Ảnh cắt từ clip

Theo Straitstimes, vụ việc xảy ra lúc 14h18’ chiều hôm qua, 20/12 tại sân bay quốc tế Hồng Kông.

Cụ thể, một con lợn rừng không rõ từ đâu xuất hiện đã “càn quét” khu vực đường băng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến các chuyến bay.

Nhan vien an ninh toat mo hoi vay bat lon rung lac vao san bay - Anh 2

Lợn rừng chạy tán loạn trong sân bay.

Ngay lập tức, các nhân viên an ninh phải ra tay vây bắt con thú hoang bằng lá chắn nhựa. Thấy có người rượt đuổi, con lợn rừng đực lồng lên bỏ chạy điên cuồng. Một lúc sau, 4 nhân viên an ninh mới có thể bắt kịp con vật và dùng lá chắn khống chế.

Đoạn video quay lại cảnh vây bắt lợn rừng của các nhân viên an ninh sân bay Hồng Kông đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Facebooker Cheung Ka Lo tỏ ra phẫn nộ và cho rằng các nhân viên an ninh đã hành hạ động vật khi đánh con lợn rừng đến mức chảy máu đầu.

Nhan vien an ninh toat mo hoi vay bat lon rung lac vao san bay - Anh 3

Con lợn rừng bị các nhân viên an ninh khống chế.

Tuy nhiên, một cư dân mạng khác có tên Yau Leo lại cho rằng: “Thà để nó bị chảy máu đầu còn hơn là bị hút vào động cơ máy bay.”

Hồng Kông hiện có tới 40% diện tích đất thuộc về các công viên quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên. Vì vậy có không ít trường hợp thú hoang chạy ra khỏi rừng và tìm đến các khu đô thị.

Nguồn GDTĐ