Nợ tiền cá độ bóng đá, một phụ nữ bị bắt cóc nhiều ngày

Nợ tiền cá độ bóng đá lên đến 460 triệu, lại không có khả năng trả hết, chị Trang bị Huy thuê người bắt cóc nhiều ngày liền.

 

Chiều 8/8, cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, cơ quan này vừa phối hợp với phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) giải cứu thành công một phụ nữ bị bắt cóc nhiều ngày liền trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, từ sự trình báo của bà Nguyễn Thị Lý (57 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) về việc con gái của bà là chị Lê Thị Thùy Trang (29 tuổi) đang bị một nhóm đối tượng bắt cóc để đòi tiền.

Bà Lý khai báo, trước đây, Trang có mượn của một người tên là Trần Quốc Huy (SN 1984) số tiền 460 triệu đồng để chơi cá độ bóng đá. Biết chuyện này, người thân của Trang đã thu xếp tiền, trả được cho Huy 300 triệu đồng, còn lại thì vẫn còn thiếu Huy.

Do nhìn thấy rằng gia đình của Trang không còn đủ tiền để trả cho mình, nên Huy đã thuê người bắt cóc Trang, đề nghị bà Lý nộp 50 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng tên Nguyễn Văn Đại theo yêu cầu.

Ảnh chỉ có tính minh họa.

Từ những thông tin của bà Lý, qua quá trình theo dõi, thu thập thông tin, đêm 6/8, lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với PC 45 TP.HCM tổ chức phục kích, bắt gọn cả Huy và Đại, khi cả hai vừa bước ra khỏi một khách sạn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Cùng lúc này, chị Lê Thị Thùy Trang đã được giải cứu an toàn, đưa về gia đình.

Mở rộng điều tra vụ việc, hiện cơ quan Công an đang truy tìm đối tượng có biệt danh là Dũng ‘sport’ và Mỹ ‘lùn’ cùng với 1 số đàn em chuyên đi đòi nợ thuê chuyên nghiệp, là những người có liên quan trực tiếp đến vụ bắt cóc người, đòi nợ thuê này.

 

 

Thế Quân

Nguồn: VTC News

{fcomment}