Novaland ra mắt mô hình văn phòng tiện ích Office-Tel

 Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, cùng tư duy “khác biệt hóa sản phẩm” của nhà đầu tư, Tập đoàn Novaland vừa ra mắt mô hình văn phòng làm việc, kết hợp với công năng sử dụng như một nơi có thể nghỉ ngơi qua đêm office-tel (office và hotel). Đây là sản phẩm hứa hẹn có tiềm năng phát triển bền vững và mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

 

Novaland ra mắt mô hình văn phòng tiện ích Office-Tel

 

Mô hình office-tel là sự kết hợp 2 trong 1 giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, có diện tích từ 25 - 50 m2, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Điểm khác biệt nổi bật của office-tel nằm ở tính đa năng và cung cấp được nhiều tiện ích phù hợp với xu hướng sống năng động hiện nay. Hiện Novaland đang phát triển sản phẩm office-tel tại những dự án căn hộ có vị trí chiến lược tại TP. HCM như Khu căn hộ Sunrise City - North Towers.

Với tổng phí đầu tư chỉ từ 900 triệu đồng/lô, office-tel hứa hẹn sẽ đem đến cho người sở hữu một khoản tiền thuê hàng tháng dự kiến từ 12 - 20 triệu đồng. Nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật Tập đoàn, Novaland đang áp dụng chương trình ưu đãi quà tặng vàng với giá trị lên đến 60 triệu đồng, cùng lịch thanh toán chỉ 2%/tháng dành cho các khách hàng đăng ký mua sản phẩm office-tel tại Dự án Sunrise City - North Towers.

Theo T.Triển
Báo Đầu tư Bất động sản

{fcomment}