Nữ chủ quán cà phê chết trong quán với nhiều vết đâm

Khi mọi người phá khóa cửa để vào bên trong thì phát hiện nữ chủ quán cà phê đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Tối ngày 20-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang kết hợp cùng các đơn vụ nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một quán cà phê ở ngã ba Đông Tân (khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (26 tuổi, quê Phú Yên).

Nữ chủ quán cà phê chết trong quán với nhiều vết đâm - 1

Hiện trường quán cà phê nhỏ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vũ Hội.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Cường (em trai chị Tuyết) nhận được điện thoại của bạn trai chị gái báo rằng chị Tuyết đang bị ốm nặng. Ngay sau đó, anh Cường liền đến quán cà phê thì thấy đóng kín cửa, gọi điện thoại cho chị Tuyết cũng không được.

Lúc này, anh Cường liền nhờ một số người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị Tuyết nằm bất động. Mọi người kiểm tra thì chị Tuyết đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một số hàng xóm của nạn nhân cho biết, chị Tuyết là cô gái khá xinh đẹp mới chuyển về đây bán cà phê được khoảng hai tháng. Nạn nhân sống như vợ chồng cùng một người đàn ông tên Toàn đã ly dị vợ. Nạn nhân sống khép kín.

Nguồn 24h