Bắt gã em trai đâm chết anh ruột vì... rượu

Vốn đã có những hiềm khích từ trước đó, cho rằng anh trai coi thường mình, đối tượng đã dùng dao đâm anh trai tử vong ngay tại chỗ…

Theo nguồn tin từ cơ quan CSĐT huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, trên địa bàn xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Húc (SN 1978 – trú tại xóm Cốc, xã Thượng Cốc – Lạc Sơn), còn đối tượng chính là em ruột nạn nhân là Bùi Văn Thuận (SN 1986 – trú cùng thôn).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 27/8, Bùi Văn Thuận và Bùi Văn Húc trong lúc ngồi uống rượu với nhau đã xảy ra xô xát. Thấy em trai hay uống rượu say, Húc có ý nhắc nhở em nên chú ý, tập trung làm việc để phụ giúp mẹ và gia đình.

Cho rằng anh trai coi thường mình, nghĩ mình là ăn bám, Thuận đã bực tức dùng dao đâm vào ngực của Bùi Văn Húc. Ngay sau khi gây án, Bùi Thuận đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Bắt gã em trai đâm chết anh ruột vì... rượu - 1

Rất đông người dân đến xem hiện trường vụ án.

Nạn nhân được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên đã anh Húc đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại tá Đỗ Huy Bốn – Trưởng Công an huyện Lạc Sơn đã xác nhận có vụ án trên xảy ra trên địa bàn và cơ quan công an đang bám sát hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, đối tượng Bùi Văn Thuận là con út trong gia đình có hai anh em. Bố mất sớm, nên chỉ có mấy mẹ con sống đùm bọc nhau. Thuận có tiếng rượu chè ở địa phương.

Hiện đối tượng Thuận đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Thuận đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Nguồn 24h