Xin tòa triệu tập"... chó cưng tới để xem có khỏe không

Bị cáo nói mình chỉ có con chó làm bạn, giờ bị cáo bị bắt giam không biết nó sống ra sao.

Xin tòa triệu tập

Bị cáo Cao Sáu Nhỏ tại tòa. Ảnh: N.NAM

Ngày 26.9, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo kêu oan, tuyên y án sơ thẩm, phạt bị cáo Cao Sáu Nhỏ (51 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) 5năm 6tháng tù về tội chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, bị cáo Nhỏ là chủ nhà trọ 163 (quận Thốt Nốt). Do nhà trọ thường xuyên vắng khách nên bị cáo đã cho gái bán dâm đến thuê phòng để thực hiện hành vi mua, bán dâm. Giá mỗi lần thuê là 40.000 đồng/phòng.

Ngày 26.2.2016, Nhỏ cho hai gái bán dâm thuê hai phòng để “hành sự”. Khoảng 2h20 cùng ngày, công an bắt quả tang hai cặp nam nữ mua bán dâm tại nhà trọ của Nhỏ.

Tòa phúc thẩm cho rằng lời khai của bị cáo, người liên quan tại cơ quan điều tra đã thể hiện bị cáo biết các cô gái bán dâm vào thuê phòng để thực hiện hành vi mua, bán dâm nhưng vẫn cho thuê phòng là đã thực hiện hành vi phạm tội. Cấp sơ thẩm chưa làm rõ các lần thuê phòng khác ai thuê, giá thuê bao nhiêu. Chỉ có cơ sở cho thấy ngày bị bắt quả tang, bị cáo cho hai gái bán dâm thuê hai phòng với giá 80.000 đồng nên chỉ tuyên tịch thu sung công số tiền thu lợi bất chính là 80.000 đồng.

Ra tòa, bị cáo cho rằng mình bị cán bộ gây áp đảo tinh thần và do muốn sớm được về để bảo quản tài sản nên mới nhận tội.

Bị cáo cho rằng mình chỉ là người cho thuê phòng trọ, không liên quan đến hành vi mua, bán dâm nên không phạm tội. Tuy nhiên, tòa cho công bố lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra cho thấy bị cáo biết hai cô gái bán dâm vì nhiều lần vào thuê phòng và mỗi lần vào với một người đàn ông khác nhau.

Một trong các lần ra tòa, bị cáo đề nghị tòa cho triệu tập... con chó của bị cáo tới để bị cáo xem nó có khỏe không (?!). Khi bị cáo chưa bị bắt, bị cáo chỉ có con chó để hủ hỉ (vợbị cáo đã ly hôn, sống cùng con ở nước ngoài), giờ không biết có ai chăm sóc cho nó hay không. Khi thì bị cáo đề nghị được mang con chó theo để chăm sóc cho chó...

Nguồn 24h