Quà tặng doanh nhân đẳng cấp - sang trọng

Chọn quà gì trong ngày doanh nhân 13/10? Món quà có cần quá đắt tiền hay phải là hàng hiệu mới xứng tầm? Nên chọn những món quà trang trí hay văn phòng phẩm? Chọn hàng nhập khẩu hay nội địa? Cùng tham khảo set quà tặng độc đáo dành cho doanh nhân trong bài viết dưới đây.

Gợi ý tặng quà doanh nghiệp ngày 13/10

Quà tặng doanh nghiệp nói chung vào những dịp khác trong năm như khai trương, khánh thành, trung thu, dịp tết có vô số lựa chọn phù hợp từ đồ dùng cá nhân tới vật trang trí. Tuy nhiên quà dành riêng cho doanh nhân ngày 13/10 lại thường thu gọn trong khuôn khổ những món đồ mang tính cá nhân và dành cho công việc.

Có lẽ không có món quà nào ý nghĩa, thiết thực hơn cây bút ký và chiếc ví name card trong ngày 13/10. Nếu chiếc bút ký được xem là vũ khí của doanh nhân trên con đường lập nghiệp thì ví name card được xem như vật bất li thân trên con đường kết nối kinh doanh. Tuy nhiên để những món quà này trở thành tri kỷ của người nhận hẳn sẽ phải ẩn chứa điều gì đặc biệt.

Quà tặng doanh nhân độc đáo có thể sẽ thành tri kỷ của người nhận.

Mới đây, công ty CP STGroup Việt Nam – chủ thương hiệu ST – Gift Solutions đã cho ra mắt bộ sản phẩm dành cho doanh nhân gồm bút ký và ví name card có khả năng cá nhân hóa cao mang dấu ấn riêng của người nhận. Bộ quà tặng cho doanh nhân của STGroup được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về tâm lý, sở thích của người dùng cũng như ý nghĩa phong thủy.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong hai set quà doanh nhân mà STGroup cung cấp bao gồm: Bộ mun tinh tế và bộ Huyết long huyền bí. Cả hai set quà này đều được chọn lựa từ những nguồn nguyên liệu quý hiếm mang lại vượng khí, tài lộc cho chủ nhân.

Gỗ mun là loại gỗ quý hiếm và có giá trị kinh tế cao. Gỗ mun được giới thủ công mỹ nghệ đặc biệt nâng niu bởi vẻ đẹp huyền thoại của chúng. Gỗ mun sau khi được chế tác sẽ ngày càng nhẵn bóng và cuốn hút.

Bộ quà tặng doanh nhân làm từ gỗ mun và da bò cao cấp.

Sản phẩm bút ký làm từ gỗ mun mà STGroup mới cho ra mắt được chế tác tinh xảo với ngòi bút CEO - USA nhập khẩu chính hãng. Ví name card của Bộ mun tinh tế làm từ chất liệu da bò thật sang trọng. Đặc biệt, cả bút ký và ví name card đều được cá nhân hóa bằng công nghệ Laser. Sản phẩm sẽ được khắc tên, thông tin của chủ nhân và trở thành món đồ độc nhất vô nhị.

Với bộ quà tặng doanh nghiệp độc đáo Huyết long huyền bí, STGroup lựa chọn chất liệu gỗ Huyết rồng hay còn gọi là gỗ Huyết long. Đây là một trong những loại gỗ vô cùng quý giá và được sử dụng lưu hành nhiều tại các nước Đông Nam Á - Ấn Độ và Trung Đông. Các sản phẩm làm từ gỗ Huyết Long không chỉ mang tính thẩm mỹ và độ bền cao mà còn có ý nghĩa trong việc trừ tà, lưu thông khí huyết giúp tăng cường sức khỏe, mang lại may máy cho người dùng.

Gỗ Huyết long quý hiếm giúp đem lại sức khỏe, tài lộc cho doanh nhân.

Bộ quà tặng Huyết long huyền bí cũng bao gồm ví name card bằng da bò thật được thiết kế cá nhân hóa độc đáo, tinh xảo. Ưu điểm của chất liệu da bò thật là độ bền cao và đẹp dần lên theo thời gian. Sản phẩm càng dùng càng bóng và sậm màu sang trọng.

Giá cho hai bộ sản phẩm này được nhận xét là rất vừa túi tiền so với những món đồ hiệu đắt đỏ như mỹ phẩm, đồ thời trang, đồ công nghệ… Bộ Mun tinh tế có giá chỉ 890.000 đồng và bộ Huyết long huyền bí có giá chỉ 1.290.000 đồng.

Bộ sản phẩm quà tặng doanh nhân của STGroup có mức giá hấp dẫn.

Bộ quà tặng doanh nhân ngày 13/10 mà STGroup ra mắt đã và đang được nhiều cơ quan, doanh nghiệp đặt hàng. Không như dịch vụ thiết kế quà tặng khách hàng doanh nghiệp phải cần đến vài tháng để làm bản thiết kế, duyệt mẫu rồi đặt sản xuất. STGroup đã chuẩn bị sẵn nhiều set quà tặng chưa cá nhân hóa sẵn sàng phục vụ cơ quan, doanh nghiệp khi cần. Thời gian giao hàng phụ thuộc vào số lượng sản phẩm và khá nhanh chóng bởi công nghệ Laser được thực hiện rất nhanh chóng.

Quà tặng doanh nhân: Độc đáo, hiệu quả khi có chiến lược marketing chuyên nghiệp

Tặng quà ngày nay đã trở thành vũ khí lợi hại trong cuộc chiến thương hiệu. Món quà chính là phương tiện truyền thông hiệu quả và ít tốn kém hơn rất nhiều các kênh truyền thông khác. Tuy nhiên không phải món quà nào cũng mang lại hiệu quả.

Doanh nghiệp cần có chiến lược martketing bằng quà tặng cụ thể, đo lường kết quả ngay từ ban đầu. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần một kế hoạch vô cùng chi tiết từ việc nghiên cứu tâm lý, sở thích khách hàng đến thiết kế quà tặng.

Quà tặng cần được sản xuất dựa trên nghiên cứu về tâm lý, sở thích của khách hàng.

Doanh nghiệp có thể tự xây dựng đội martketing bằng quà tặng hoặc hợp tác với công ty quà tặng chuyên nghiệp, uy tín. STGroup hiện là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế quà tặng khách hàng doanh nghiệp. Tùy vào ngân sách của mỗi doanh nghiệp, STGroup có thể đưa ra những giải pháp quà tặng thông minh, hiệu quả.

Có những món quà giá chỉ bằng một bát phở nhưng cũng đủ mang lại hiệu quả không thua kém những chiến dịch truyền thông tốn kém. Sáng tạo, độc đáo, tinh tế là những tiêu chí mà STGroup hay ST – Gift Solutons tạo nên sự khác biệt cho khách hàng của mình.

Không chỉ đơn thuần là set quà tặng với bút ký, ví name card, doanh nghiệp có thể gửi tặng những món quà độc đáo, ý nghĩa hơn nếu có chiến lược marketing bài bản ngay từ ban đầu.

Mọi thông tin chi tiết về set quà tặng doanh nhân và chiến lược marketing bằng quà tặng xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam

Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Website: www.stgroup.vn

Email: support@stgroup.vn

Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818