Quà tặng mừng sinh nhật cùng Eurostar

Để tri ân những khách hàng thân thiết cũng như Chào mừng sinh nhật Eurostar và chào đón siêu phẩm Eurosuper, Tổng Công ty Bóng đèn Eurostar tổ chức chương trình dự thưởng đặc biệt mang tên: "Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar".

Chương trình nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống đời thường tại các gia đình, cơ quan, công sở, cửa hàng...hay bất cứ nơi nào có sự hiện diện của một trong những sản phẩm mang thương hiệu Eurostar như bóng đèn Compact, đèn âm trần, đồng hồ, lịch vạn niên hay các sản phẩm bóng đèn cao cấp khác của Eurostar.

A. Thể lệ Chương trình

1. Thời gian dự thưởng: Chương trình bắt đầu từ ngày 18/9/2014 đến hết 23h59 ngày 9/10/2014. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 10h sáng ngày 10/10/2014.

2. Đối tượng tham gia Dành cho tất cả cá nhân có tài khoản facebook.

3. Cách thức chơi Mỗi cá nhân sử dụng 01 tài khoản facebook, của mình và làm theo các bước sau:

Bước 1. Click (nhấn nút) vào nút like (thích) trên trang facebook của bóng đèn Eurostar tại địa chỉ: facebook.com/bongdeneurostar. Lưu ý: Tài khoản facebook phải có thời gian hoạt động từ 02 tháng trở lên. Bước 2. Đăng tải một bức hình lên dòng sự kiện "Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar" trang Facebook của Eurostar. Bức ảnh là hình ảnh chụp thực tế của bạn với gia đình, người thân...bên cạnh một hoặc nhiều sản phẩm bóng đèn của Eurostar. - Trên chú thích (mô tả) của bức ảnh, bạn điền đầy đủ những thông tin sau:

• Tên bạn

• Địa chỉ thường trú

• Địa chỉ email

• Số điện thoại liên hệ.

Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar

Bước 3: Chia sẻ hình ảnh trên trang facebook của tối thiểu 10 người bạn trong danh sách bạn bè.

Điều lệ ảnh: - Hình ảnh phải đúng với thuần phong mỹ tục. - Bức ảnh là ảnh chụp thực tế của bạn cùng sản phẩm, không được qua chỉnh sửa hoặc cắt ghép. - Bức ảnh phải thể hiện rõ ràng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu Eurostar trên sản phẩm. - Không giới hạn số lần đăng ảnh, mỗi lần chỉ được đăng một bức ảnh. - Kích thước ảnh là 600PX- 2000PX, dung lượng tối đa là 2Mb/ ảnh. Địa chỉ tham gia: Dòng sự kiện "Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar" trên trang

Facebook: https://www.facebook.com/bongdeneurostar/photos/a.660818520654871.1073741828.660812843988772/714617838608272/?type=1 B.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1. Điều kiện nhận giải. - Người nhận giải là người phải thực hiện đúng các bước yêu cầu của Ban tổ chức. - Bức ảnh đoạt giải là bức ảnh được nhiều lượt like (thích) nhất tính từ thời điểm đăng tải lên facebook của Chương trình.

2. Cơ cấu giải thưởng.

- 01 giải Nhất: Dành cho chủ nhân của bức ảnh có số lượt like (thích) nhiều nhất với trị giá giải thưởng là 1000 000 (Một triệu đồng).

- 02 giải Nhì: Dành cho chủ nhân của 02 bức ảnh có số lượng like (thích) nhiều thứ 2 và thứ 3 tính từ số lượt like (thích) cao nhất với trị giá giải thưởng là 500 000 (Năm trăm nghìn đồng)/ giải.

- 03 giải Khuyến khích: Dành cho chủ nhân của 03 bức ảnh có số lượt like (thích) nhiều thứ 4, nhiều thứ 5 và nhiều thứ 6 tính từ số lượt like (thích) cao nhất, với trị giá giải thưởng là 300 000 (Ba trăm nghìn đồng)/ giải. - 10 giải Hiện diện: Dành cho người tham gia gửi ảnh sớm nhất trong vòng 03 ngày kể từ ngày phát động chương trình và có số lượng lượt like (thích) tối thiểu là 30 lượt, với giá trị 100 000(Một trăm nghìn đồng)/ giải.

3. Quy trình nhận giải.

- Giải thưởng sẽ được công bố vào lúc 10h ngày 10/102014 trên Facebook chính thức của Công ty tại địa chỉ: facebook.com/bongdeneurostar và website của Công ty tại địa chỉ: www.eurostar.com.vn

- Ban tổ chức sẽ trực tiếp liên hệ với người được giải để xác nhận thông tin và trao giải trực tiếp cho người trúng thưởng.

- Đối với người chơi trúng nhiều giải thưởng thì chỉ được nhận 1 giải cao nhất, các giải khác sẽ được trao cho người tiếp theo. Ngoài ra, đối với những bạn đã tham gia Chương trình "Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar" do Tổng Công ty Bóng đèn Eurostar tổ chức sẽ được Ban tổ chức Chương trình tặng thẻ Thành viên thân thiết. Với thẻ thành viên thân thiết này, bạn sẽ được quyền quy đối lượt like (thích) bức ảnh đã tham dự Chương trình thành điểm tích lũy và được quyền sử dụng điểm khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Eurostar.

Cơ chế tích điểm:

- Bức ảnh đạt 10 like = 1 điểm= 1000 đồng (10 lượt thích sẽ được quy đổi thành 1 điểm, tương ứng với một nghìn đồng).

- Bức ảnh đạt giải Nhất trong Chương trình sẽ được cộng thêm 30 điểm

- Những bức ảnh đạt giải Nhì trong Chương trình sẽ được cộng thêm 20 điểm.

- Những bức ảnh đạt giải Ba trong Chương trình sẽ được cộng thêm 10 điểm.

- Khi đạt 100 điểm, bạn có thể sử dụng để thanh toán khi mua các sản phẩm của Eurostar với số tiền tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể cộng dồn các điểm tích lũy lại trong các Chương trình tiếp theo để có thể đạt được mức điểm 100 và sử dụng khi mua hàng.

Lưu ý: Điểm tích lũy chỉ được sử dụng để thanh toán khi mua các sản phẩm của Eurostar và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

 

{fcomment}