Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất”

Phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S7 Edge gắn hình logo Batman và có sẵn từ đầu tháng 6 này.

Sau thời gian đầu rò rỉ, cuối cùng Samsung cùng DC Entertainment và Warner Bros ra mắt Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản giới hạn mang biểu tượng Batman nhân ngày kỉ niệm tựa game Gods Among Us ra đời.

Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất” - 1

Chiếc Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi

Chiếc Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản “Người dơi” sở hữu bộ cánh đen tuyền kết hợp với logo Batman mang tông màu vàng Gold ở mặt sau. Ngoài những thay đổi trên, phiên bản đặc biệt này vẫn giữ nguyên cấu hình so với bản tiêu chuẩn.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Warner Bros Interactive Entertainment để cung cấp một phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 Edge cho người hâm mộ của tựa game "Gods Among Us". Samsung luôn tìm cách mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng và mối quan hệ này củng cố lời hứa của chúng tôi". Đại diện của Samsung phát biểu trong buổi lễ ra mắt.

Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất” - 2

Phiên bản Galaxy S7 Edge đặc biệt này được bán kèm một máy thực tại ảo Samsung Gear VR, một chiếc Batarang mạ vàng và một case smartphone được thiết kế dựa trên ý tưởng bộ giáp của Batman.

Theo kế hoạch, thiết bị này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng Sáu tới (ngày 13/6) tại một số thị trường như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ Latinh và Nga. Đáng tiếc chưa có thông tin nào về giá của sản phẩm.

Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất” - 3

Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất” - 4

Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất” - 5

Ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi cực “chất” - 6

Nguồn 24h