Ra mắt VivoBook Pro N552VX: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn

Dòng laptop giải trí đa phương tiện N series nổi danh của Asus vừa có thêm phiên bản mới VivoBook Pro N552VX, kèm cấu hình vào loại mạnh nhất.

Cung cấp sức mạnh cho VivoBook Pro N552VX đến từ bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 với những cải tiến toàn diện về công nghệ điện toán. Bộ nhớ RAM DDR4 thay vì LPDDR3 như trước, giúp nâng cao tốc độ xử lý lên 33% so với các laptop sử dụng chuẩn DDR3,đồ họa NVIDIA GTX 950M. Ngoài ra, với dung lượng RAM được nâng cao lên 8GB, đáp ứng hầu hết mọi tác vụ đồ họa cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Ra mắt VivoBook Pro N552VX: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn - 1

N552VX được trang bị màn hình với độ phân giải lên đến 4K (3840 x 1260p). Không những thế, với công nghệ Asus Splendid, N552VX hiển thị được đến 72% dải màu NTSC, toàn bộ hệ màu sRGB và 74% Adobe RGB.

Máy sở hữu thiết kế tinh tế bằng nhôm nguyên khối cao cấp kết hợp họa tiết Zen đặc trưng của ASUS với những đường tròn đồng tâm tinh.

Nắp của VivoBook Pro N552VX được thiết kế khéo léo để dễ dàng đóng mở. Logo có đèn phát quang dịu nhẹ, sang trọng, bàn phím nguyên cụm liền khối có đền nền với cấu trúc vững chắc cho cảm giác đánh máy lý tưởng.

Bên cạnh màn hình 4K, N552 còn được trang bị công nghệ độc quyền SonicMaster, cho chất lượng âm thanh vòm chuẩn điện ảnh trung thực, sống động với hệ thống loa phía trước mạnh mẽ, ấn tượng. Ngoài ra, phần mềm âm thanh ASUS AudioWizard cũng giúp người thưởng âm có thể tùy chỉnh để chọn lựa giữa 6 chế độ thiết lập sẵn để thưởng thức âm thanh như xem phim, nghe nhạc, chơi game, nghe thuyết trình...

Ra mắt VivoBook Pro N552VX: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn - 2

VivoBook Pro được trang bị khá nhiều cổng kết nối trong đó nổi bật nhất là cổng USB Type C 3.1, giúp kết nối dễ dàng hơn với việc đảo chiều đầu cắm, tốc độ của cổng kết nối được nâng cao tới 10Gbits/s, gấp 2 lần so với USB 3.0 và 20 lần so với USB 2.0. Người dùng có thể chuyển hình ảnh, nhạc và thậm chị một file phim ảnh với dung lượng lên tới 2GB chỉ trong 2 giây.

Đặc biệt, ổ đĩa SSD chuẩn PCIe của N552VX có tốc độ đọc và ghi dữ liệu vượt trội nhanh gấp 16 lần so với chuẩn SATA 3 thông thường. Điều này giúp nâng cao độ phản hồi và nâng cao hiệu năng của máy.

Theo nhà sản xuất Đài Loan, máy có màu xám bạc, tích hợp sẵn Window 10 Home và có giá 1.253 USD (tương đương 28 triệu đồng).

Nguồn 24h