Rolls-Royce Ghost Series II với dấu ấn nhà độ Mansory

 Hãng độ nổi tiếng Mansory của Đức vừa giới thiệu gói độ mới nhất dành cho xe Rolls-Royce Ghost Series II, với sự nâng cấp toàn diện, từ hình thức đến "nội dung".

Rolls-Royce Ghost Series II với dấu ấn nhà độ Mansory

Về hình thức, hãng Mansory lắp cho chiếc Rolls-Royce Ghost Series II một bộ bodykit hoàn toàn mới, với cản trước mới, hốc hút gió cỡ lớn hơn và lưới tản nhiệt dưới cũng được thay đổi. Bên hông xe, Mansory lắp thêm bộ side-skirt; còn phía sau là bộ khuếch tán gió mới và ống xả kép độc đáo.

Một thay đổi quan trọng nữa về hình thức là bộ la-zăng tiêu chuẩn trên Rolls-Royce Ghost Series II được thay thế bằng loại hợp kim đúc nguyên khối màu bạc với đường kính 22” ở cả 4 bánh, đi cùng lốp kích thước 265/35 ở phía trước và 295/30 phía sau.

Ngoài ra, Mansory còn bổ sung hệ thống kích gầm tự động để giảm chiều cao gầm xe xuống 50 mm so với nguyên bản.

Bên dưới nắp capô vẫn là khối động cơ V12, tăng áp, dung tích 6,6 lít, nhưng hãng Mansory đã có một số hiệu chỉnh, giúp nâng công suất tối đa từ 570 lên 652 mã lực, và mô-men xoắn cực đại tăng lên 1.050 Nm.

Nhờ tất cả những nâng cấp trên, xe Rolls-Royce Ghost Series II phiên bản độ Mansory có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây và đạt vận tốc tối đa 280 km/h.

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Theo Dân trí

{fcomment}