Rolls-Royce ra phiên bản thời trang của Wraith

Trong khi Wraith bản tiêu chuẩn giá 294.000 USD, thì phiên bản Ispired by Fashion đắt hơn hẳn, là chìa khóa để Rolls-Royce thâm nhập làng thời trang.

Hãng siêu sang Anh giới thiệu mẫu xe Besboke mới nhất tại sự kiện "Women of Influence in the Business of Style", như một phần của chương trình học bổng đặc biệt do Rolls-Royce và Học viện Pratt, New York, thực hiện.

 Ngoài việc thể hiện đẳng cấp, Wraith Ispired by Fashion còn có nhiệm vụ quan trọng khác: cho phép Rolls-Royce bước chân vào ngành công nghiệp thời trang mà không phải miễn cưỡng trả những khoản phí khổng lồ để mua những màn quảng cáo tài trợ tại các tuần lễ thời trang lớn, theo Forbes.

Thực tế, ý tưởng làm ra chiếc xe kết hợp với thời trang đi theo lịch sử của hãng. Khi chế tạo những chiếc xe đầu tiên, Sir Henry Royce và đối tác, Charles Rolls, muốn đặt nhà máy gần Savile Row, nhà may veston lâu đời và danh tiếng nhất nhì của nước Anh. Mục đích là gợi ý khách hàng kết hợp chiếc xe với những bộ trang phục ưa thích.

Phiên bản giới hạn Wraith Inspired by Fashion mất khoảng 3 tháng để sản xuất, tùy thuộc vào yêu cầu riêng của khách hàng.

Phiên bản thời trang của Wraith là tác phẩm của Michelle Lusby, một nhà thiết kế mới người Anh đang làm việc tại Rolls-Royce. Lusby thể hiện cá tính với chiếc Wraith mang màu trắng Andalusia với các tùy chọn màu nhấn gồm vàng nhạt, tím và đỏ.

Nội thất gây ấn tượng với sự kết hợp của sự tương phản trắng-đen với tựa đầu thêu logo, đồng hồ thiết kế dạng trang sức ngọc trai, vô-lăng với 2 tông màu.

 

 

Nguồn Ngôi Sao