Sang trọng, hiện đại với dòng sản phẩm sứ vệ sinh Basics mới

Vẫn mang những ưu điểm quen thuộc của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics trước đây nhưng dòng sản phẩm mới sẽ có thêm những điểm khác biệt, đảm bảo mang đến sự tiện nghi và những thú vị bất ngờ cho người sử dụng. 

Những tháng cuối năm là thời điểm thị trường thiết bị vệ sinh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Để bắt kịp với những biến động không ngừng của thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty TNHH SUS Việt Nam đã ra mắt loạt sản phẩm bệt vệ sinh Basics mới với nhiều tính năng vượt trội.

Bệt vệ sinh Basics được xem là lựa chọn lý tưởng khi có mức giá hợp lý và sở hữu những công nghệ vượt trội hơn hẳn những thiết bị vệ sinh nhập khẩu hiện có trên thị trường.

Các sản phẩm bệt vệ sinh Basics 106, 108 và 109 mới ra mắt tại SUS là thiết bị vệ sinh cao cấp, được đúc theo công nghệ đúc ly tâm không có khe nối nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, sang trọng và kết cấu vững chắc.

Các màu sắc chủ đạo của dòng sản phẩm mới là các màu trung tính có tính ổn định theo thời gian, dễ dàng lắp đặt ở không gian nhà tắm khác nhau và mà không sợ lỗi mốt. Bề mặt bệt vệ sinh Basics  được tráng men bóng theo công nghệ Nano Snoc (System Nano Ceramic) toàn phần giúp dễ dàng vệ sinh, tránh thẩm thấu và hạn chế các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, các sản phẩm bệt vệ sinh Basics 106, 108 và 109 sở hữu công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng mạnh mẽ mà êm ái, không gây tiếng ồn. Ngoài ra, công nghệ độc đáo này giúp chúng ta tiết kiệm được một lượng nước đáng kể.

Thiết bị vệ sinh Basics có thương hiệu từ Pháp và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SUS Việt Nam. Bằng những công nghệ tiên tiến, Basics đã và đang từng bước kiến tạo cuộc sống tiện nghi, mang đến cho con người những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện ích.

Vẫn mang những ưu điểm quen thuộc của các sản phẩm sứ vệ sinh Basics trước đây nhưng dòng sản phẩm mới sẽ có thêm những điểm khác biệt, đảm bảo mang đến sự tiện nghi và những thú vị bất ngờ cho người sử dụng. Hãy cùng chờ đón những điều khác biệt sẽ được bật mí trong bài viết sau nhé.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các thiết bị vệ sinh Basics mới và nhiều thiết bị vệ sinh cao cấp khác tại SUS Việt Nam, Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 0243.640.8313

Hotline: 0913 38 15 12

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com