Có gì ở đơn vị cho thuê căn hộ tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao

Hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, đến nay Toàn Tiến Housing vẫn luôn đi đầu trong việc cung cấp các căn hộ cho thuê cho người nước ngoài, cũng như các khách hàng Việt.

Chia sẻ với Toàn Tiến, các khách hàng không chỉ bị thuyết phục bởi hệ thống căn hộ cho thuê đa dạng được thiết kế trau chuốt, trang bị đầy đủ tiện nghi mà còn bởi sự tận tình, chuyên nghiệp của các nhân viên đã tạo cho họ cảm giác như đang ở chính căn nhà thứ hai của mình.

Căn hộ cho thuê của Toàn Tiến Housing tọa lạc tại những vị trí “vàng” trong lòng Thủ Đô

Điểm thuyết phục khách hàng đầu tiên chính bởi hệ thống căn hộ đa dạng của Toàn Tiến Housing. Tính đến thời điểm hiện tại, Toàn Tiến sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê từ trung bình đến cao cấp, trải dài ở tất cả những khu vực “vàng” của Hà Nội, từ quận Hai Bà Trưng, Ba Đình, Tây Hồ đến Đống Đa, Cầu Giấy,...

lua-chon-can-ho-cho-thue-cua-toan-tien-housing

Căn hộ cho thuê của Toàn Tiến Housing tọa lạc các vị trí "vàng"

Các căn hộ cho thuê ở Hà Nội này hầu hết được đặt tại những nơi có đông người sinh sống, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các điểm trường học, bệnh viện hay các khu vui chơi, ăn uống. Điều này giúp cho các khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài dễ dàng giao lưu kết bạn và tìm hiểu văn hóa Việt Nam khiến họ vô cùng thích thú.

Phong cách nội thất độc đáo của các căn hộ cho thuê tại Toàn Tiến Housing

Với mong muốn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là những du khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam một không gian gần gũi, Toàn Tiến Housing đã cho xây dựng những căn hộ thiết kế độc đáo vừa mang hơi hướng hiện đại mà vẫn giữ được những nét riêng rất “Việt”. Đây chính là điều mà khách hàng đánh giá rất cao ở Toàn Tiến.

lua-chon-can-ho-cho-thue-cua-toan-tien-housing

lua-chon-can-ho-cho-thue-cua-toan-tien-housing

Phong cách thiết kế căn hộ tại Toàn Tiến Housing theo hướng mở độc đáo

Đến với Toàn Tiến, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những căn hộ cho thuê tại Hà Nội có thiết kế đẹp, nhẹ nhàng, mang hơi hướng Nhật Bản, nằm trong khu phố Trương Hán Siêu, Trần Quốc Toản, Hạ Hồi...hay những khu căn hộ xinh xắn, tiện nghi, ấm áp ở các dãy phố Đào Tấn, Linh Lang, Kim Mã, Ngọc Khánh,.. Và cũng có thể là những căn hộ với lối kiến trúc và nội thất tinh tế, tao nhã, đậm chất resort nằm bên hồ Tây thơ mộng, cực kỳ ấn tượng chỉ có ở Toàn Tiến.

Căn hộ cho thuê tại Toàn Tiến Housing đầy đủ tiện nghi

Bên cạnh vị trí và phong cách căn hộ, thì sự tiện nghi chính là một điểm sáng khiến cho khách hàng bị thuyết phục bởi những căn hộ cho thuê tại Toàn Tiến. Sự tiện nghi từ nội thất (tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, bàn ghế, giường tủ, dụng cụ nấu ăn…) cho đến môi trường sống, nhu cầu giải trí, ăn uống tại các căn hộ cho thuê của Toàn Tiến tạo cho khách hàng đến sinh sống những trải nghiệm tuyệt, thân thuộc như đang sống trong chính ngôi nhà của mình.

lua-chon-can-ho-cho-thue-cua-toan-tien-housing

lua-chon-can-ho-cho-thue-cua-toan-tien-housing

lua-chon-can-ho-cho-thue-cua-toan-tien-housing

Căn hộ cho thuê tiện nghi của Toàn Tiến Housing

Bên cạnh đó, các dịch vụ về internet, truyền hình cáp, nước sinh hoạt được cung cấp đầy đủ tại căn hộ cho thuê ở Hà Nội của Toàn Tiến cũng ghi điểm với các khách hàng, bởi họ chỉ việc chuyển đến sinh sống mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề nào khác.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình như chính người thân

Tính đến thời điểm hiện tại, Toàn Tiến có trên dưới 100 nhân viên chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên lại mang trong mình sự nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Và chính điều đó đã làm cho bất kì một khách hàng nào đến Toàn Tiến cũng phải bất ngờ. Bất kỳ ở đâu, thời điểm nào, nhân viên của Toàn Tiến luôn sẵn sàng có mặt giúp đỡ, tư vấn tận tình, đem lại sự tin cậy cho khách hàng như chính những người thân của mình.

Các khách hàng đã bị chinh phục hoàn toàn bởi Toàn Tiến Housing. Vậy còn bạn? Hãy liên hệ tới địa chỉ sau để được  tư vấn, phục vụ tốt nhất:

Toantien Housing

Địa chỉ: Số 27 Nam Tràng, Quận Ba Đình, Hà Nội.

SĐT: 1900 636 948