Sen vòi Moen – sản phẩm sen vòi đầu tiên được cấp chứng chỉ NSF

Sen vòi Moen là sản phẩm an toàn và chất lượng, phù hợp với yêu cầu của người dùng về công năng, thẩm mỹ, đặc biệt là không độc hại cho sức khỏe con người và được các tổ chức kiểm tra, cấp chứng chỉ chứng nhận. Một trong những chứng chỉ mà Moen được cấp đó là chứng chỉ về tiêu chuẩn NSF.

Đôi nét về tiêu chuẩn NSF

NSF (National Sanitary Foundation) là Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (bên cạnh WQA - Water Quality Association, UL - Underwriters Laboratories).

sen voi moen

Được thành lập vào năm 1994 với tên gọi là các Tổ chức Vệ sinh Quốc gia và để mở rộng dịch vụ vào thị trường toàn cầu, các Tổ chức Vệ sinh Quốc gia đã đổi tên thành NSF International. Cho đến nay, các chữ cái trong tên của tổ chức này không đại diện cho bất kỳ từ ngữ cụ thể nào.

Với sứ mệnh là bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người trên toàn cầu và cũng là một tổ chức có thẩm quyền độc lập, NSF giúp bảo vệ người tiêu dùng bằng cách xác nhận  và xây dựng các tiêu chuẩn đối với hàng hóa thực phẩm, nước và sản phẩm tiêu dùng và được coi là một tổ chức đi tiên phong trong việc phát triển các tiêu chuẩn, thử nghiệm và chứng nhận sản phẩm. Vì vậy, các nhà sản xuất, nhà quản lý và người tiêu dùng tìm đến NSF International vừa để chứng minh rằng các sản phẩm của họ đạt tiêu chuẩn an toàn, vừa để góp phần vào sự phát triển của các chương trình chứng nhận tiêu chuẩn y tế công cộng, giúp bảo vệ môi trường, thực phẩm, nước uống, sản phẩm tiêu dùng và bảo vệ khoa học sức khỏe trên thế giới.

Hiệp hội NSF chỉ xác nhận một sản phẩm khi sản phẩm đó đạt đủ các yêu cầu sau:

- Sản phẩm “xanh” giúp ích cho con người và không có độc tố gây hại cho con người.

- Kiểm định chất lượng nước, chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người tiêu dùng.

- Sản phẩm có cấu trúc bền vững.

- Các quảng cáo, tài liệu kỹ thuật và nhãn mác không gây nhầm lẫn.

 - Vật liệu và quy trình không thay đổi (nghĩa là sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy ổn định).

sen voi Moen

Nhãn hiệu NSF (NSF Mark) là sự đảm bảo rằng sản phẩm đã được thử nghiệm bởi một trong những tổ chức chứng nhận độc lập. NSF sẽ tiến hành kiểm tra đột xuất và định kỳ kiểm tra sản phẩm để xác minh rằng sản phẩm vẫn tiếp tục thực hiện theo các tiêu chuẩn đặt ra.

Sen vòi Moen – Nhà sản xuất sen vòi được cấp chứng nhận tiêu chuẩn NSF

Trên thị trường sen vòi, Moen là nhà sản xuất sen vòi đầu tiên được cấp Chứng chỉ đáp ứng tiêu chuẩn NSF về an toàn cho sức khỏe con người.

Làm thế nào Moen được nhận tiêu chuẩn NSF?

Vòi nước Moen đã được kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn ANSI/NSF 61, theo quy đinh tại mục 9, tiêu chuẩn Hệ thống nước uống - ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này đáp ứng các yêu cầu của năm 1966 sửa đổi với Đạo Luật Liên Bang nước uống (SDWA). Tiêu chuẩn ANSI/NSF 61, mục 9 thiết lập tiêu chuẩn đối với chì, cũng như một số chất gây ô nhiễm tiềm năng khác.

sen voi moen

ANSI/NSF 61 đã đặt ra các tiêu chí ảnh hưởng đến sức khỏe đối với nhiều thành phần hệ thống nước bao gồm:

  • Vật liệu hàng rào bảo vệ (xi măng, sơn, chất phủ).
  • Gia nhập và niêm phong tài liệu (các miếng đệm, chất kết dính, chất bôi trơn).
  • Thiết bị cơ khí (mét nước, van, bộ lọc)
  • Ống và các sản phẩm liên quan (đường ống, vòi, phụ kiện).
  • Các thiết bị hệ thống ống nước (vòi nước, vòi phun nước uống)
  • Quá trình truyền thông (truyền thông bộ lọc, trao đổi ion nhựa)

Pháp luật hiện đang có những điều chỉnh gì về lượng chì trong nước uống?

Lượng chì trong nước uống đã được quy định bởi Cơ quan Bảo vệ Môi Sinh Hoa Kỳ (Environmental Protection Agency, viết tắt là EPA - một tổ chức thuộc chính phủ liên bang Hoa Kỳ với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe con người và giữ gìn môi trường sống) theo hướng dẫn của Đạo Luật Liên Bang về độ an toàn nước uống. Pháp luật này đã được thông qua bởi Đại hội vào năm 1974, được sửa đổi vào năm 1986 và 1996.

sen voi moen

Tất cả các vòi Moen đã đáp ứng được tiêu chuẩn này, và sẽ tiếp tục đáp ứng tiêu chuẩn này trong tương lai. Cho đến nay, với sự nỗ lực không ngừng và liên tục đổi mới các sản phẩm từ tính năng đến thẩm mỹ… sen vòi Moen đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là sản phẩm cho cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sen vòi Moen Quý khách hàng có thể liên hệ:

CONSTREXIM HÀ NỘI - NHÀ PHÂN PHỐI MOEN TẠI MIỀN BẮC

Trụ sở giao dịch: 311 Kim Ngưu - Hai Ba Trưng - Hà Nội.

ĐT:  04.3987.6740 * Fax: 04.6281.6137

Showroom 01: 20A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nộ

ĐT: 04.8587.8020 – 04.6655.4466

Showroom 02: 311 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

ĐT: 04.3987.6741 – 04.6250.0333

Hotline: 0983.068.069 – 0989.946.000

Website: http://moen.com.vn/