Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọi căn hộ

Sofa da cao cấp nhờ những ưu điểm vượt trội như dẻo dai, sang trọng, độ bền lâu dài, khả năng chống nước, bụi bẩn và dễ bảo quản nên luôn chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt. Ngoài ra với thiết kế hiện đại cùng sự đa dạng về kiểu dáng, sofa da cao cấp luôn phù hợp với mọi không gian nội thất.

1. Xu hướng chọn mua sofa da cao cấp

Nhiều năm trở lại đây nhu cầu của khách hàng về những mẫu sofa đẹp có phần tăng lên khá cao vì vậy, các cơ sở sản xuất cũng cho ra đời những dòng sản phẩm sofa mang tính đột phá cả về chất lượng, kiểu dáng. Trong đó, sofa da cao cấp là dòng sản phẩm tăng lên cao hơn so với các sản phẩm sử dụng chất liệu nỉ hay vải nhung. Ngoài ra, các cơ sở phân phối sofa còn tăng số lượng nhập hàng của các nước khác về để bán như: Malaysia, Ý, Hàn Quốc, Singapo…

sofa da cao cấpSofa da cao cấp sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn

Đặc trưng của sofa da cao cấp (da thuộc) hay Simili (giả da) là bền, đẹp, mẫu mã sang trọng, kiểu dáng đa dạng. Vì chất liệu da hay giả da đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên đi liền với chất lượng sản phẩm là chi phí và giá thành khá cao. Tuy vậy, với những người tiêu dùng thông minh thì họ vẫn ưu tiên chọn mua sofa da cao cấp, bởi số tiền mà họ bỏ ra không chỉ giúp họ có được sản phẩm chất lượng mà họ còn có được sản phẩm với độ bền đẹp cao, tuổi thọ lâu dài. Do đó, họ chỉ cần bỏ tiền ra để đầu tư một lần thay vì mua bộ sofa kém chất lượng rồi lại phải tìm mua một bộ khác. Hơn nữa mua bộ ghế sofa da cao cấp họ còn được hưởng các dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo từ các nhà phân phối.

Ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ ghế sofa da cao cấp ở khắp mọi nơi từ những ngội ngôi biệt thự cao cấp, các căn hộ chung cư hay trong những căn phòng khách phổ thông ở văn phòng, ở các gia đình. Điều đó đã chứng minh rằng bên cạnh những sản phẩm sofa nỉ, sofa vải thì sofa da cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

2. Những lý do khiến sofa da cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Sofa da cao cấp ngày càng được ưu tiên lựa chọn bởi nó có rất nhiều ưu điểm.

Phù hợp với khí hậu nước ta.

Khi ngồi lên bộ sofa da cao cấp bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mát mẻ và êm ái mà sofa da mang lại. Bởi chất liệu da thật sẽ cho cảm giác mát lạnh vừa phải (không quá lạnh) còn với chất liệu giả da khi bạn chạm vào có độ lạnh hơn. Vào mùa hè sofa da sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và mềm mại làm mất hoàn toàn cảm giác nóng bức và khi mùa đông đến chất liệu da lại mang đến cảm giác ấm áp mà không hề lạnh lẽo. Đó là lý do đầu tiên mà người tiêu dùng sẽ chọn sofa da đầu tiên khi có nhu cầu mua sofa cho nhà mình.

Chất lượng cao

Lựa chọn sofa da cao cấp thì bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng của chất liệu da. Bạn sẽ được trải nghiệm sự mềm mại, êm ái và thoải mái, thư giãn nhất bởi da có độ đàn hồi rất cao. Một điểm khác biệt lớn nhất ở chất liệu da mà các chất liệu vải, nỉ không có được đó là độ bền bỉ lâu dài vượt trội. Do đó, khi bạn lựa chọn mua sofa từ một nhà sản xuất sofa uy tín thì bạn sẽ có được bộ sofa da cao cấp có tuổi thọ lâu bền, có chất lượng hoàn hảo từ bộ khung sườn, chất liệu vỏ bọc đến lò xo hỗ trợ.

sofa da cao cấpSofa da cao cấp với kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi căn hộ

Kiểu dáng sang trọng

Không giống với các chất liệu nỉ, vải, nhung với đa dạng màu sắc hoa văn, họa tiết, chất liệu da chỉ bao gồm những gam màu sắc trung tính đặc trưng, đơn giản  nhưng không hề nhàm chán mà thay vào đó là vẻ sang trọng, lịch lãm rất quý phái. Các nhà sản xuất sofa da khi thiết kế luôn chăm chút tỉ mỉ từng đường nét, đường kim mũi chỉ nhắm mang lại những bộ ghế sofa đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Dễ dàng vệ sinh

Chất liệu vải nỉ thường rất dễ bám bụi bẩn, chóng bẩn, chất liệu da cũng dễ bị bẩn nhưng lại cũng dễ dàng vệ sinh. Khi sofa da bị bẩn bạn chỉ cần dùng một chiếc vải mềm cùng với chút dầu bóng hoặc có thể sử dụng xi dưỡng da để vệ sinh, bộ sofa sẽ trở nên sạch đẹp như mới.

Dễ kết hợp và trang trí

Với những gam màu trung tính, chỉ đơn giản một màu, sofa da cao cấp được thiết kế sang trọng nhiều kiểu dáng từ cổ điển, truyền thống đến cách tân hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng. Sofa da cao cấp màu nâu hay màu trắng với kiểu dáng cổ điển sẽ rất phù hợp với không gian truyền thống. Những mẫu sofa da thiết kế hiện đại, kích thước rộng rất phù hợp với gia đình hay văn phòng làm việc. Với sofa da, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong nhà như kệ ti vi, tủ gỗ hay bàn trà mặt kính, mặt gỗ, mặt đá…

sofa da cao cấpSofa da dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong phòng

Là đơn vị sản xuất sofa lâu năm trên thị trường, sofa Hồng Hải luôn đi đầu trong xu hướng thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm và sự uy tín đã được khẳng định sofa Hồng Hải luôn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng mẫu sofa cao cấp nói chung và sofa da cao cấp nói riêng nhắm đáp ứng thị hiếu của thị trường và mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sofa Hồng Hải đã nhận được sự tin yêu và đồng hành của nhiều đơn vị trong nước và cũng nhận được không ít những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ mà sofa Hồng Hải cung cấp. Điều đó đã thúc đẩy sofa Hồng Hải đi lên và trở thành điểm đến tin cậy của người tiêu dùng trong khắp các tỉnh thành.

Mọi thông tin về sản phẩm Sofa Hồng Hải vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH nội thất Hồng Hải

Địa chỉ: Cơ sở 1: Cửa hàng Sofa Hồng Hải (TM Sofa): Địa chỉ 986 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

Cơ sở 2: Cửa hàng Nội thất Sài Gòn: Địa chỉ 176 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc (đối diện tổng công ty Sông Đà)

Cơ sở 3: Cửa hàng Nội thất Sài Gòn: 33 Quang Trung - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline: 096 530 6530/ 0978 89 1989

Website: http://sofahonghai.com

Xem thêm: Sofa đẹp cho phòng nhỏ