Soi kết cấu Rolls-Royce Wraith 21 tỷ đồng mới về Việt Nam

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 21 tỷ đồng mà thiếu gia Phan Thành vừa tậu đủ làm nhiều người “ngất ngây” vì sự sang trọng và hiện đại của nó.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 26/6, thiếu gia Phan Thành khoe trên Facebook cá nhân hình ảnh chiếc Rolls-Royce Wraith màu xanh bạc. Được biết, chiếc xe siêu sang này mới chỉ nhập về Việt Nam cách đây chỉ hơn 1 tuần.

Chiếc xe này khiến nhiều người nhớ tới kỷ lục của vị thiếu gia này cũng vào tháng 6/2015, Phan Thành đã mua liên tiếp 3 chiếc siêu xe là Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari F12 Berlinetta và BMW i8 với tổng trị giá 42 tỷ Đồng. Trước đó, vào tháng 6 năm nay, Phan Thành đã nhập về 3 chiếc siêu xe là McLaren 650S Spider, Ferrari 488 GTB và Rolls-Royce Wraith.

Soi kết cấu Rolls-Royce Wraith 21 tỷ đồng mới về Việt Nam - 1

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 21 tỷ đồng Phan Thành vừa nhập về. (Ảnh: Zing.vn)

Được biết, mẫu xe Rolls-Royce Wraith là chiếc coupe 4 chỗ ngồi do Rolls-Royce Motor Cars sản xuất dựa trên khung gầm của Rolls-Royce Ghost. Tên “Wraith” xuất phát từ một từ Scotland cũ cũng có nghĩa là Ghost hay Spirit. Phiên bản mới được dựng theo cảm hứng từ mẫu Wraith xuất hiện từ năm 1938.

Tại Việt Nam, xe siêu sang Rolls-Royce Wraith được phân phối chính hãng có giá bán 20 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sau ngày 1/7, giá bán của Rolls-Royce Wraith sẽ tăng thêm 13 tỷ đồng nữa, do bị áp thuế tiêu thụ đặc biệt.

Mẫu xe Rolls-Royce Wraith có thiết kế khá sang trọng. Rolls-Royce Wraith có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 5.269 x 1.947 x 1.507 (mm), chiều dài cơ sở 3.112 mm. Trọng lượng không tải của Rolls-Royce Wraith là 2.360 kg.

Rolls-Royce Wraith được tích hợp hệ thống vệ tinh hỗ trợ hộp số mới. Không gian nội thất sàn trọng với các chi tiết được chế tác từ vật liệu cao cấp. Bên trong nội thất của Rolls-Royce Wraith còn có 1.340 bóng đèn quang học li ti. Bộ điều khiển của hệ thống thông tin giải trí mới có núm theo kiểu điện thoại thông minh để thu nhỏ hay phóng ảnh dễ dàng.

Rolls-Royce Wraith sở hữu động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6L cho công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Rolls-Royce Wraith có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,6 giây.

Rolls-Royce Wraith hiện đang là mẫu xe thu hút các đại gia mê siêu xe. Được biết, chỉ tính trong tháng 6 đã có tới 3 chiếc Rolls-Royce Wraith được nhập khẩu về TP. Hồ Chí Minh. Chủ sở hữu của những chiếc siêu xe này là đại gia Cường Đô la, Phan Thành và một chiếc chưa rõ thuộc quyền sở hữu của đại gia nào.

Nguồn 24h