Sống thông minh, xu hướng của thời đại mới

Khi cuộc sống phát triển, xu hướng sở hữu một không gian sống xanh, thông minh đích thực của con người dần trở thành điều tất yếu.

Sống thông minh, xu hướng của thời đại mới

Hiện hữu khá lâu ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên phong cách “sống thông minh” mới chỉ được các chủ đầu tư tâm huyết áp dụng trong vài năm gần đây để giúp cho khách hàng tận hưởng những tiện ích thông minh thực sự ngay trong chính căn hộ của mình.

Cảnh quan thông minh

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol được Thủ đô Invest dành nhiều tâm huyết với mong muốn kiến tạo một không gian sống xanh và thông minh đích thực cho khách hàng.

Từ những chi tiết nhỏ nhất về thiết kế đến mỗi tiện ích, ứng dụng trong các căn hộ đều được nghiên cứu và sử dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với tự nhiên và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.

Ngay khi bước vào cổng dự án, cư dân có thể tự hào bởi những điểm nhấn riêng biệt chỉ có tại EcoLife Capitol. Đó là bức tường cây xanh độc đáo, lối đi bộ được thiết kế khéo léo vắt ngang khu trung tâm thương mại và chỉ dành riêng cho cư dân.

Các kiến trúc sư người Phápcũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen của người dân Việt Nam để bố trí hợp lý ghế ngồi từ chỗ nghỉ chân đến những vòi nước uống tại chỗ được đặt khắp trên đường dạo nội khu.

Khu vực hồ nước được bố trí khéo léo trong những khoảng xanh tạo nên một cảm giác thư thái tựa như một chiếc điều hoà khổng lồ làm mát lành toàn dự án. Đặc biệt, với Eco Hill, dòng thác nước tinh tế chảy từ tầng 5 xuống tựa một bản hoà ca với những giai điệu thiên nhiên róc rách tạo ra một bầu không khí trong lành.

Không chỉ thông minh trong thiết kế, Ecolife Capitol còn thực sự xanh và thông minh đích thực bởi cách bố trí tinh tế với những khoảng xanh lớn đan xen. Nhìn tổng thể, EcoLife Capitol sẽ như một vườn cây xanh thẳng đứng với những gam màu xanh xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua các ban công của từng căn hộ tới khoảng xanh hút mắt xung quanh toà nhà, kết hợp khu vườn chung cách giữa các tầng.

EcoLife Capitol còn tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi hệ thống thang máy chống cháy có 2 lớp cửa với sảnh đệm an toàn, với nguồn điện ưu tiên, được chia 6 thang/tòa, mỗi sàn chỉ có 14 căn hộ, với trung bình chỉ 2 căn hộ/thang đảm bảo an toàn cho cư dân trong mọi trường hợp dù cấp bách.

Căn hộ thông minh

70% diện tích mặt kính tại dự án đều được sử dụng kinh Low – E hai lớp, giúp các căn hộ EcoLife Capitol luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm tối đa năng lượng song vẫn đảm bảo thẩm mỹ, ánh sáng cho từng phòng chức năng. Tại đây, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn rộng, được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại và đảm bảo nguồn nước sạch.

Các căn hộ EcoLife Capitol có thiết kế thông minh, hiện đại

Trong mỗi căn hộ, thiết kế thông minh cũng giúp tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên, cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế tràn ngập mọi không gian. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, chủ đầu tư sử dụng hệ thống thông minh trong quản lý toà nhà và các căn hộ tiêu biểu. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ (từ 75 m2 trở lên) tại tòa A2 của EcoLife Capitol còn được tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, tất cả các thiết bị sẽ được tích hợp tự động thông minh, chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh mọi thiết bị trong ngôi nhà qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

Nếu mỗi khi có thêm một thiết bị gia dụng có sử dụng điện, gia chủ sẽ không có cảm giác phiền phức với việc “bật, tắt” các thiết bị trong nhà nữa. Chỉ với một chiếc smartphone hay máy tính bảng, cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống thông minh, tiện lợi.

Chỉ cần 1 bước chân, cư dân đã có thể dễ dàng an tâm và tận hưởng từng phút giây khi làm chủ cuộc sống của chính mình tại EcoLife Capitol.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán